Cách chặn người khác tải số điện thoại hoặc email lên Facebook

Facebook mới có công cụ kiểm tra số điện thoại hoặc email của bạn có bị người khác tải lên trên nền tảng mạng xã hội hay không, từ đó giúp người dùng bảo mật thông tin cá nhân Facebook của mình hay những thông tin cá nhân của bạn. Khi phát hiện thông tin của mình đăng tải trên nền tảng mạng xã hội qua công cụ này thì chúng ta có thể xóa nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn người khác tải số điện thoại hoặc email lên Facebook.

Hướng dẫn chặn người khác tải số điện thoại và email lên Facebook

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào công cụ kiểm tra thông tin cá nhân theo link dưới đây. Bạn có thể truy cập trên máy tính lẫn điện thoại theo đều được.

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên chúng ta sẽ lựa chọn kiểm tra thông tin nào, gồm số di động, điện thoại bàn hay địa chỉ email. Ở đây sẽ lựa chọn địa chỉ email cá nhân bất kỳ.

Chọn nội dung muốn kiểm tra

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhập email mà bạn muốn kiểm tra. Tiếp đến ở bên dưới chúng ta sẽ tích chọn vào Instagram, Facebook và Messenger để kiểm tra toàn bộ các nền tảng mạng xã hội.

Sau đó nhấn vào nút Tiếp ở bên dưới để tiếp tục.

Nhập email muốn kiểm tra

Bước 4:

Lúc này Facebook sẽ gửi mã xác nhận tới địa chỉ email mà bạn muốn kiểm tra trên mạng xã hội đã chọn, sau đó nhấn Tiếp để Facebook tiến hành kiểm tra hệ thống và lọc thông tin mà bạn đã nhập.

Nhận mã xác minh

Bước 5:

Nếu có ai đã tải thông tin email của bạn thì chúng ta sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây, nhấn Xác nhận để xóa thông tin này trong cơ sở dữ liệu sổ địa chỉ Facebook/Instagram.

Thông báo tải thông tin trái phép

Nếu thông tin cá nhân của bạn không bị đăng tải trái phép trên nền tảng Facebook/Instagram thì chúng ta sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây.

Thông báo an toàn cho thông tin

Thứ Sáu, 11/11/2022 21:01
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook