Cách tự động đổi hình nền Android bằng Wallpaper Club

Nhiều chủ đề lựa chọn

Các ứng dụng hình nền điện thoại hiện nay được rất nhiều người chọn sử dụng để làm mới thiết bị của mình, và một số ứng dụng đều có tùy chọn thay ảnh nền tự động. Wallpaper Club là ứng dụng hình nền cho thiết bị Android, cung cấp kho hình nền chất lượng cao nhiều chủ đề, với hình nền có độ phân giải lớn, tương ứng với rất nhiều loại smartphone hiện nay. Tính năng tự động đổi hình nền trên Wallpaper Club cũng được tích hợp, với thời gian đổi cho bạn chọn lựa.

Ngoài ra khi người dùng đăng nhập tài khoản Google thì bạn có thêm tùy chọn tự tạo ảnh nền rồi tải lên mạng xã hội hình nền, để người khác có thể sử dụng hình nền của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Wallpaper Club.

Hướng dẫn cài hình nền bằng Wallpaper Club

Bước 1:

Người dùng cài ứng dụng Wallpaper Club theo link dưới đây.

Bạn mở ứng dụng rồi nhấn Skip để bỏ qua giao diện giới thiệu. Sau đó bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album ảnh trên thiết bị, nhấn Cho phép.

Nhấn Skip Cấp phép ứng dụng Truy cập abum ảnh

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng chúng ta thấy các chủ đề hình nền khác nhau được tải lên từ ứng dụng, hoặc từ người dùng khác. Các hình nền được phân theo một số mục như Popular hiển thị hình nền phổ biến, Categories hiện nhiều thể loại hình nền.

Chúng ta nhấn vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình rồi chọn mục Auto Change Wallpaper. Hiển thị các tùy chọn để thiết lập cài đặt hình nền trên thiết bị.

Change Wallpaper Automatically tự động đổi hình nền, với việc chọn thời gian đổi tại Frequency có thời gian tối đa là 24 giờ và tối thiểu là 5 phút. Bên dưới là tùy chọn Select Wallpaper Categories để chọn chủ đề hình nền, Double tap to change wallpaper nhấn đúp để đổi hình nền, Download Only over WiFi tải ảnh nền khi có kết nối WiFi.

Lưu ý tính năng tự động đổi hình nền sẽ chỉ được thực hiện khi thiết bị kết nối mạng để hình nền liên tục được download và áp dụng. Bạn nên bật chế độ chỉ tải hình nền khi có WiFi.

Giao diện ứng dụng Các tùy chọn đổi hình nền Chủ đề hình nền

Bước 3:

Quay lại giao diện chính của ứng dụng rồi chọn vào hình nền bất kỳ. Trong giao diện hình nền chúng ta sẽ thấy các thông số chi tiết như số lượt đã tải ảnh nền về, người đăng hình nền, kích thước, tùy chọn tải ảnh nền, cài hình nền cho thiết bị,… Ngoài ra người dùng cũng được xem trước hình ảnh, hoặc xoay kéo để phóng to.

Chọn hình ảnh Thông tin ảnh

Bước 4:

Nếu bạn không muốn dùng những hình nền có sẵn thì có thể đổi sang kiểu hình nền màu sắc. Nhấn vào biểu tượng bảng màu rồi chọn lựa 2 màu cho màn hình. Nhấn Choose rồi chọn màu, sau đó nhấn vào dấu tích để cài làm hình nền.

Chọn màu hình nền Màu sắc cho hình nền Hình nền màu sắc

Bước 5:

Nếu muốn tự tạo album hình nền của chính bạn, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Sign in để đăng nhập tài khoản Google.

Đăng nhập tài khoản Nhập tài khoản Google

Bước 6:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng hình tròn đỏ để tải ảnh chọn làm hình nền, sau đó nhập tiêu đề hình nền, chọn chủ đề ảnh rồi nhấn biểu tượng gửi để tạo hình nền. Các hình nền do bạn tạo được lưu tại mục My Profile.

Khi nhấn vào hình nền chúng ta cũng sẽ thấy các thông tin cơ bản của hình nền.

Tải hình nền Tài khoản của bạn Hình nền tự tạo

Ứng dụng Wallpaper Club không chỉ mang tới những chủ đề hình nền vô cùng phong phú, mà những tùy chọn khác của ứng dụng cũng rất thú vị đặc biệt tự động đổi hình nền. Chúng ta cũng có thể tự tạo album hình nền của mình và chia sẻ với rất nhiều người dùng Wallpaper Club.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 14/10/2019 11:50
52 👨 2.270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại