Cách cài giao diện Android 10 lên mọi điện thoại Android

Android 10 Q đã được Google phát hành chính thức với nhiều bổ sung rất hữu ích cho người dùng, thế nhưng đối với nhiều người thì thời điểm nhận Android 10 cho thiết bị của mình vẫn còn rất xa.

Nếu bạn muốn trải nghiệm sớm giao diện Android Q trên mọi chiếc điện thoại Android của mình thì có thể làm theo một vài mẹo đơn giản ở dưới đây để cài giao diện Android 10 lên smartphone của mình nhé.

Hướng dẫn cài giao diện Android 10 trên các điện thoại Android khác

Bước 1: Tải hình nền Android 10 về máy

Bước đơn giản nhất bạn có thể làm đầu tiên để cài giao diện Android Q lên điện thoại của mình đó chính là tải hình nền Android Q về máy. Bạn có thể tải bộ sưu tập hình nền Android 10 với link tải ở dưới đây.

Link tải bộ hình nền Android 10

Hình nền Android QHình nền Android 10

Bước 2: Cài giao diện Android 10 bằng ứng dụng Q Launcher

Cài hình nền xong, bạn hãy tiến hành cài đặt ứng dụng launchers Android Q cho điện thoại của mình bằng ứng dụng Q Launcher (Android 5 trở lên). Dưới đây là hướng dẫn cài Q Launcher trên máy.

Tải về Q Launcher cho Android

Tải về ứng dụng Q Launcher ở link trên và khởi động lên, sau đó chọn Grant Permissions và cho phép Q Launcher truy cập vào ảnh, phương tiện và tệp trên thiết bị của bạn.

Bắt đầu khởi động Q LauncherBắt đầu khởi động Q Launcher

Tiếp theo là phần chọn Trình chạy Android Q, sau đó chọn kiểu trình khởi chạy và bấm Next.

Chọn Q trình chạyChọn kiểu trình khởi chạy

Đến phần Q Launcher Now, bạn hãy bấm Next để sang trang tiếp theo, sau đó đồng ý với điều khoản của Q Launcher bằng cách tích chọn I Agree và bấm vào dấu tích.

Bỏ qua Q Launcher NowĐồng ý với điều khoản của Q Launcher

Như vậy là xong, giờ bạn đã khởi chạy được giao diện Android 10 trên điện thoại của bạn rồi. Bạn nên nhớ là luôn chọn trình chạy Q Launcher để giao diện không tự đổi về Android cũ nhé.

Nếu muốn cài đặt các chi tiết trong Q Launcher, bạn hãy vuốt sang màn hình chính và bấm vào biểu tượng Cài đặt.

Menu ứng dụng Android 10Biểu tượng ứng dụng cài đặt Q Launcher

Trong cài đặt Q Launcher, bạn có thể chọn thay đổi các tính năng cơ bản như thay đổi thank dock, chỉnh sửa biểu tượng màn hình, chỉnh sửa các thư mục, phím tắt...

Menu cài đặt Q LauncherCài đặt thư mục Q Launcher

Trong đây bạn cũng có thể thay đổi gói biểu tượng với nhiều hình dạng khác nhau như hình vuông, hình tròn, bo góc...

Chủ đề Q Launcher

Vẫn là cách cổ điển để bạn có thể đem giao diện Android Q lên mọi chiếc điện thoại Android. Khá đơn giản nhưng lại giúp bạn đem giao diện Android 10 một cách nhanh chóng.

Thứ Tư, 02/10/2019 09:15
4,313 👨 10.411
0 Bình luận
Sắp xếp theo