Cách thay đổi font chữ trên iPhone

Cài đặt tweak BytaFont 3

Các font chữ mặc định trên hệ thống Android hay iOS khá ít và đa phần là những font chữ cơ bản. Nhiều người muốn có thêm những kiểu font chữ độc đáo hơn nên sử dụng thêm các ứng dụng font chữ khác. Với thiết bị iOS 11 trở lên đã jailbreak thì bạn có thể cài đặt tinh chỉnh BytaFont 3. Tinh chỉnh này sẽ hỗ trợ người dùng thay đổi kiểu font chữ mặc định trên thiết bị iOS, với hàng trăm kiểu font chữ độc đáo khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tweak BytaFont 3 để đổi font chữ trên thiết bị iPhone.

Hướng dẫn đổi font chữ iPhone với tweak BytaFont 3

Bước 1:

Tinh chỉnh BytaFont 3 được cài đặt miễn phí từ nguồn Kiiimo, hoặc bạn có thể truy cập nhanh vào địa chỉ http://cydia.kiiimo.org để cài đặt. Nhấn Install để cài đặt tinh chỉnh. Sau khi cài đặt xong thì respring thiết bị để sử dụng được tinh chỉnh.

Cài tinh chỉnh

Bước 2:

Mở Settings rồi nhấn vào tinh chỉnh BytaFont để tiến hành thay đổi lại thiết lập. Tiếp đến người dùng nhấn vào tab Tweak Mode bên dưới.

Thiết lập tinh chỉnh

Sau đó kích hoạt chế độ Tweak Mode để các font chữ được hoạt động trên thiết bị.

Kích hoạt chế độ Tweak Mode

Bước 3:

Cũng trong giao diện của Tweak Mode người dùng nhấn chọn vào mục Font rồi chọn các font hiện có trong phần IOS Fonts. Sau đó quay lại giao diện BytaFont và nhấn vào nút Respring ở góc phải trên cùng để load lại ứng dụng và thay đổi font chữ cho thiết bị.

Chọn font chữ

Kết quả font chữ mới đã được áp dụng như hình dưới đây. Nếu muốn xóa font chữ đang dùng, nhấn vào Default trong mục Font trên tinh chỉnh để chuyển về font chữ mặc định, cũng nhấn Respring để áp dụng thay đổi mới.

Hiện font chữ mới

Bước 4:

Để áp dụng các font chữ mới cho ứng dụng trên thiết bị, tại giao diện Tweak Mode nhấn vào mục Apps.

Đổi font chữ cho ứng dụng

Sau đó kích hoạt Override Custom font rồi chọn ứng dụng bên dưới muốn thay đổi lại font chữ.

Chọn ứng dụng cần đổi font chữ

Bước 5:

Quay lại giao diện Tweak Mode rồi nhấn vào mục Extras để sử dụng những kiểu font chữ mới cho bàn phím và màn hình khóa. Trong giao diện Keyboard chúng ta cần kích hoạt Included để sử dụng font chữ cho bàn phím.

Đổi font chữ bàn phím

Tinh chỉnh BytaFont 3 mang tới rất nhiều kiểu font chữ mới lạ cho thiết bị iOS đã jailbreak. Bạn có thể đổi kiểu chữ mới cho hệ thống, bạn phím hay áp dụng những kiểu font chữ mới lạ cho các ứng dụng mà tinh chỉnh BytaFont 3 liệt kê trong giao diện.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 20/03/2019 20:11
52 👨 1.738
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng