Cách cài đặt Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Lướt Facebook mỗi tối có lẽ là thói quen của rất nhiều người. Tuy nhiên khi sử dụng điện thoại ban đêm sẽ khiến mắt bạn trở nên nhức mỏi bởi tiếp xúc vào nền trắng trên ứng dụng và điện thoại quá lâu. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người thường giảm độ sáng màn hình xuống để đôi mắt được dịu hơn. Tuy nhiên, cách này chỉ là tạm thời để giải quyết triệt để bạn cần đổi nền Facebook sang phiên bản nền màu đen. Nếu bạn muốn trải nghiệm thủ thuật mới này, bạn có thể tải về phiên bản Facebook và Messenger do thành viên Near_07 của diễn đàn XDA đã mod thành công. Với phiên bản này bạn có thể biến Facebook và Messenger trở thành màu đen giúp bảo vệ đôi mắt.

Cách cài đặt Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Để cài đặt, các bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần xóa ứng dụng Facebook và Messenger cũ và tải lại ứng dụng Facebook mới bằng link dưới đây.

Bước 2: Dưới đây là đường link 2 file APK của Facebook và Messenger phiên bản tối (Facebook Messenger)

Bước 3: Sau khi tải ứng dụng về hoàn tất, bạn bắt tay vào cài đặt. Đầu tiên vào mục Cài đặt và tìm đến mục “Cài đặt nguồn không xác định” và bật nó lên

Bước 4: Cài đặt và cấp quyền cho 2 ứng dụng mới

Ứng dụng nền tối cho Facebook ngoài việc bảo vệ đôi mắt thì tính năng này còn giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin đáng kể đặc biệt là trên những máy có màn hình AMOLED. Thêm vào đó, phiên bản này cũng hoàn toàn có đầy đủ chức năng của phiên bản “sáng” đến từ Facebook.

Lưu ý: Do là bản cài qua APK nên sẽ không hỗ trợ cập nhật Update trong tương lai khi Facebook có tính năng mới thông qua Play Store, bạn cần lưu ý điều này trước khi cài nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Dưới đây là một số hình ảnh Facebook và Messeger sau khi cài đặt nền tối.

Sau khi cài đặt Facebook sẽ trở thành màu đen

Messenger cũng là màu đen

Tính năng này còn giúp bảo vệ mắt và tiết kiệm pin

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/03/2018 16:01
4,38 👨 14.946
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook