Cách bật giao diện nền đen trên Skype

Giao diện Dark mode cho Skype

Giao diện nền đen Dark mode hiện tại đã được áp dụng trên nhiều ứng dụng như đổi nền đen trên Messenger, hay nền đen trên Windows 10, mang tới người dùng giao diện đỡ chói mắt hơn khi dùng ban đêm, tăng trải nghiệm khi sử dụng. Với ứng dụng Skype, bạn đã có thể đổi nền đen trên cả bản Skype cho điện thoại lẫn bản máy tính bằng những thao tác vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài giao diện nền đen cho ứng dụng Skype.

Video cách bật chế độ nền đen trên Skype

1. Hướng dẫn bật nền đen trên Skype Android, iOS

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản Skype trên Android hay iOS rồi nâng cấp lên phiên bản mới nhất. Tại giao diện trang chúng ta nhấn chọn vào ảnh đại diện tài khoản cá nhân. Chuyển sang giao diện tài khoản Skype, nhấn chọn vào Cài đặt.

Truy cập giao diện cài đặt Cài đặt tài khoản

Bước 2:

Tại giao diện Cài đặt người dùng nhấn chọn vào mục Giao diện để đổi lại giao diện hiển thị trên Skype. Trong giao diện chọn chủ đề mục Chế độ, mặc định Skype luôn được để chế độ Sáng. Để chuyển sang nền đen cho Skype chúng ta lựa chọn Tối.

Đổi giao diện Chọn chế độ tối

Kết quả giao diện Skype đã chuyển sang nền tối như hình dưới đây. Tiếp tục tích chọn vào Chế độ tối có độ tương phản cao ở mục Chế độ có thể truy cập ở ngay bên dưới. Khi đó phần khung tin nhắn chuyển sang màu trắng trong khi nền đen để bạn dễ đọc tin hơn. Cuối cùng nhấn nút Áp dụng ở góc phải trên cùng để lưu lại thay đổi.

Giao diện nền tối Chế độ tương phản cao

Giap diện nền đen Skype như hình dưới đây. Giao diện cài đặt hay giao diện nhắn tin đều được chuyển sang nền đen.

Giao diện chat nền đen Giao diện tài khoản nền đen Giao diện chat chế độ tương phản

2. Cách đổi giao diện Dark Mode Skype trên PC

Video hướng dẫn bật nền tối trên Skype PC

Hiện tại giao diện phần mềm Skype và Skype nền web đều giống nhau nên người dùng thực hiện các thao tác tương tự trong phần dưới đây.

Bước 1:

Trong giao diện tài khoản Skype chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm bên cạnh tên tài khoản rồi chọn Settings (Cài đặt).

Cài đặt Skype PC

Bước 2:

Hiển thị giao diện Settings. Tại đây chúng ta nhấn chọn vào mục Appearance (Giao diện) ở góc bên trài màn hình.

Thay đổi giao diện

Nhìn sang nội dung bên cạnh chúng ta sẽ thấy các tùy chọn để đổi giao diện hiển thị cho Skype. Trong phần Modes (Chế độ) bạn tích chọn vào Dark (Tối) để sử dụng nền tối trong Skype.

Chọn nền tối

Kết quả giao diện Skype chuyển ngay sang nền đen với chữ màu trắng như hình.

Giao diện Skype PC nền đen

Nếu bạn tích chọn vào chế độ High contrast dark (Chế độ nền tối tương phản cao) thì nội dung chữ trên Skype có màu trắng nổi bật hơn.

Chế độ tương phản

Khi đó nội dung chat sẽ chuyển sang khung màu trắng như hình dưới đây.

Khung tin nhắn màu trắng

Chỉ với vài bước đơn giản thay đổi thiết lập trên Skype mà giao diện nền đen đã được áp dụng cho giao diện. Trong khi sử dụng nếu chữ trắng chói mắt thì người dùng nên tắt chế độ tương phản cao đi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 05/06/2019 21:54
4,33 👨 5.478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype