Cách cài avatar Telegram cho từng liên hệ

Ứng dụng Telegram mới cập nhật thêm tùy chọn ảnh profile để người dùng có thể gợi ý ảnh profile Telegram cho bạn bè, hoặc cài avatar Telegram cho từng số điện thoại để dễ nhận biết. Với tùy chọn cài avatar Telegram cho từng số điện thoại, bạn có thể đặt ảnh đại diện mới cho từng tài khoản Telegram, với ảnh hay thậm chí icon bất kỳ. Thao tác đổi avatar Telegram này sẽ chỉ có bạn nhìn thấy mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài avatar Telegram cho từng số điện thoại

Cách cài avatar Telegram cho từng liên hệ trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, trước hết bạn nhấn vào đoạn chat Telegram muốn đặt avatar riêng cho số liên hệ này. Tiếp đến nhấn vào ảnh đại diện gốc của số liên hệ này. Chuyển sang giao diện thông tin tài khoản Telegram, bạn nhấn vào Edit ở góc phải.

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn nơi lấy hình ảnh để cài avatar Telegram cho liên hệ này. Bạn có thể chọn chụp ảnh hoặc lấy ảnh trong thư viện, emoji sử dụng.

Chọn nơi lấy hình ảnh trên Telegram

Bước 3:

Chọn hình ảnh làm avatar Telegram. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện tùy chỉnh lại ảnh đại diện này. Bên dưới là các biểu tượng điều chỉnh lại ảnh đại diện.

Bạn có thể dùng các bút màu khác nhau để viết lên ảnh đại diện. Tiếp đến điều chỉnh hình ảnh với việc điều chỉnh ánh sáng, độ bão hòa,...

Bước 4:

Điều chỉnh xong ảnh đại diện cho liên hệ Telegram này bạn nhấn vào dấu tích để lưu lại. Sau đó Telegram hỏi bạn có muốn cài ảnh này cho số liên hệ Telegram này không, nhấn Set để cài.

Bước 5:

Kết quả bạn sẽ nhìn ảnh đại diện Telegram mới cho tài khoản này và chỉ mình bạn nhìn thấy ảnh này. Nhấn Done để thoát giao diện này.

Cài ảnh avatar Telegram riêng

Ngoài ra trong giao diện này thì bạn có thể nhấn Reset to Original Photo để quay về ảnh đại diện gốc. Nhấn tiếp Reset để đổi về avatar gốc là xong.

Chuyển về avatar Telegram gốc

Cách cài avatar Telegram cho từng liên hệ trên máy tính tính

Bước 1:

Tại giao diện Telegram trên máy tính, bạn nhấn vào tài khoản Telegram muốn cài avatar riêng cho họ. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng hình chữ nhật để hiển thị thông tin tài khoản Telegram này.

Xem thông tin tài khoản Telegram

Bước 2:

Nhấn tiếp vào ảnh đại diện rồi chọn Set Photo for… Lúc này hiển thị giao diện thư mục trên máy tính để bạn chọn ảnh làm avatar cho tài khoản Telegram này.

Cài avatar mới cho Telegram

Bước 3:

Hiển thị giao diện điều chỉnh lại ảnh đại diện này. Bên dưới là biểu tượng của một số công cụ để thay đổi lại avatar.

Chỉnh sửa avatar mới cho Telegram

Bạn chỉnh sửa lại ảnh đại diện và sau đó nhấn Set photo để chọn ảnh này làm avatar Telegram riêng cho tài khoản này.

Lưu ảnh avatar mới cho Telegram

Video hướng dẫn đặt ảnh avatar Telegram cho từng liên hệ

Chủ Nhật, 12/03/2023 21:08
31 👨 553
0 Bình luận
Sắp xếp theo