Cách bật tự động xóa tin nhắn Telegram

Telegram đã có tính năng tự động xóa tin nhắn tương tự như xóa tin nhắn Zalo tự động sau một khoảng thời gian nhất định nào đó để giảm dung lượng ứng dụng sử dụng, cũng như hạn chế việc tin nhắn bị lộ ra ngoài. Bạn có thể thiết lập chế độ tự động xóa tin nhắn cho nhóm chat trên Telegram, hay nhóm chat riêng lẻ. Nếu muốn chế độ tự động xóa tin nhắn Telegram này áp dụng cho tất cả cuộc hội thoại trên Telegram thì bạn vẫn có thể thiết lập chung. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tự động xóa tin nhắn Telegram.

Hướng dẫn bật tự động xóa tin nhắn Telegram cho tất cả

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu ngang, rồi nhấn vào mục Settings để vào giao diện cài đặt cho ứng dụng.

Cài đặt Telegram

Bước 2:

Chuyển vào giao diện tiếp theo bạn nhấn vào mục Privacy and Security để xem các mục thiết lập riêng tư cho tài khoản Telegram. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy chế độ Auto-Delete Messages để tự xóa.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy thời gian để tin nhắn Telegram tự động xóa. Bạn có thể lựa chọn thời gian trong danh sách này, hoặc nhấn Set Custom Time để tự chọn thời gian theo nhu cầu của mình. Chọn xong thời gian thì nhấn chọn Set Auto-Delete để thiết lập.

Bước 4:

Như vậy bạn đã thiết lập xong thời gian tự động xóa tin nhắn Telegram cho tất cả các cuộc hội thoại. Để tắt chế độ này thì chỉ cần nhấn vào Off là được.

Xóa tin nhắn Telegram tự động

Cách bật tự động xóa tin nhắn Telegram cụ thể

Bước 1:

Bạn mở nhóm chat Telegram hoặc cuộc hội thoại mà mình muốn rồi nhấn vào tên bên trên.

Bước 2:

Lúc bạn sẽ nhìn thấy thời gian để chúng ta lên lịch xóa tin nhắn tự động cho cuộc thoại này. Nếu muốn thêm thời gian cụ thể thì nhấn Custom. Sau đó bạn cũng chọn thời gian mà mình muốn.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy thời gian hiển thị cho tính năng xóa tin nhắn tự động Telegram mà mình đã thiết lập. Nhấn chọn vào tính năng để thay đổi lại. Lúc này bạn có thể chọn thời gian khác hoặc nhấn Disable để xóa tính năng tự động xóa tin nhắn Telegram đi.

Thứ Hai, 16/01/2023 21:07
51 👨 10.108
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • an phúc
    an phúc bạn ơi
    Thích Phản hồi 26/01/23
    • an phúc
      an phúc cho mình hỏi là sao máy mình k có virus & threat protection 
      Thích Phản hồi 26/01/23
      • an phúc
        an phúc
        Thích Phản hồi 26/01/23
        ❖ Telegram