Cách bookmark nhiều tab mở trong Safari trên iPhone, iPad

Tính năng bookmark trình duyệt rất hữu ích để bạn có thể xem lại các trang web sau. Trên phiên bản trước của Safari, bạn sẽ phải bookmark từng tab một, điều này có thể mất thời gian nếu số lượng tab cần lưu nhiều.

May mắn thay, Safari trong iOS 13 có một tính năng mới cho phép bạn bookmark nhiều tab chỉ trong một vài thao tác và lưu tất cả chúng vào một thư mục bookmark mới hoặc hiện có. Và đây là cách nó thực hiện.

Cách bookmark tất cả các tab đang mở trong Safari trên iPhone, iPad

Đầu tiên, bạn cần mở những tab muốn bookmark trên Safari. Chọn một trong các tab đó và trong cửa sổ duyệt chính, nhấn và giữ biểu tượng Bookmark (nó trông giống như một cuốn sách mở). Trên menu hiện ra, chọn Add Bookmarks for X Tabs (X là số lượng tab đang mở).

Bookmark tab đang mở

Khi chọn tùy chọn này, bạn sẽ được yêu cầu lưu các tab trong thư mục bookmark mới (bạn nên đặt một cái tên dễ nhớ để có thể tìm lại dễ dàng). Ngoài ra, bạn có thể chọn một vị trí từ danh sách thư mục hiện có để lưu các tab.

Đặt tên thư mục bookmark

Để truy danh sách bookmark này trong Safari, chỉ cần chạm vào biểu tượng Bookmarks trong giao diện duyệt chính để hiển thị tất cả các thư mục đã lưu.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 05/08/2019 08:13
4,47 👨 975
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng