Cách bình luận kèm mốc thời gian trên YouTube

Việc chia sẻ YouTube trên Facebook hay trên các trang mạng xã hội, diễn đàn khác là thao tác đơn giản và dễ thực hiện. Bên cạnh đó YouTube còn cho phép người dùng chia sẻ video tới đúng vị trí thời gian video mà bạn muốn người khác xem ngay, thay vì phải tua tới đoạn cần thiết. Ngoài ra chúng ta cũng có thể bình luận kèm mốc thời gian như khi chia sẻ video để người khác theo dõi tới đúng đoạn video đó.

Tính năng bình luận kèm thời gian video trên YouTube là tính năng có sẵn trên cả bản YouTube nền web lẫn bản YouTube Android, iOS nên chúng ta không cần phải cài đặt thêm bất cứ tiện ích hỗ trợ nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách trích dẫn bình luận kèm thời gian trên YouTube.

1. Cách comment kèm thời gian trên YouTube Android, iOS

Video hướng dẫn comment mốc thời gian trên YouTube

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng YouTube đang cài đặt trên thiết bị, rồi mở video muốn xem. Tại thời điểm đoạn video muốn bình luận, nhấn nút Pause để dừng lại. Sau đó kéo xuống dưới cùng giao diện tại phần bình luận, nhấn vào Bình luận công khai.

Bước 2:

Trong phần bình luận bạn sẽ gõ mốc thời gian đang dừng rồi nhập bình luận như bình thường. Sau đó nhấn vào biểu tượng Send bên cạnh để gửi bình luận.

Kết quả trong phần bình luận sẽ hiển thị nội dung bình luận của bạn kèm mốc thời gian được làm nổi bật cho người khác dễ nhìn thấy. Khi người khác muốn xem đoạn video đó từ bình luận của bạn, chỉ cần nhấn vào mốc thời gian. Ngay lập tức video YouTube sẽ chuyển tới mốc thời gian đó.

2. Cách trích xuất thời gian bình luận video YouTube PC

Video hướng dẫn bình luận kèm thời gian trên YouTube

Bước 1:

Chúng ta cũng mở video YouTube trên máy tính rồi tại khung bình luận video, nhập thời gian đoạn video muốn nhắc tới và nhập nội dung bình luận.

Sau đó nhấn vào nút Bình luận ở bên dưới để đăng bình luận.

Nhập bình luận kèm thời gian

Bước 2:

Lúc này tại dòng bình luận của bạn sẽ hiển thị mốc thời gian được làm nổi bật màu xanh. Khi nhấn vào mốc thời gian đó thì video cũng tự động chuyển về đúng thời điểm bạn nhắc tới, khi người khác xem bình luận

Nổi bật mốc thời gian

Như vậy tính năng chèn thời gian vào bình luận video YouTube tiết kiệm thời gian khi người khác muốn xem lại nội dung cụ thể mà bạn muốn nhắc tới trong video. Chỉ cần chúng ta click vào thời gian thì video YouTube tự động chuyển tới mốc thời gian phát đó.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn

Thứ Sáu, 27/12/2019 15:42
4,76 👨 18.102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube