Cách ẩn bình luận video YouTube

Cài đặt tiện ích hỗ trợ

Trên các video YouTube đều có phần bình luận video để ai cũng có thể theo dõi những bình luận này. Theo mặc định sẽ chỉ có chủ sở hữu kênh YouTube mới có quyền vô hiệu hóa bình luận trên video YouTube mà thôi. Tuy nhiên với trình duyệt Chrome thì người dùng có thể cài đặt tiện ích Hide YouTube Comments để ẩn đi những video trên YouTube. Khi đó toàn bộ bình luận của video sẽ biến mất và chỉ hiển thị thông tin của video bên dưới mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn bình luận trên video YouTube.

Hướng dẫn ẩn bình luận video YouTube

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích Hide YouTube Comments trên trình duyệt Chrome.

Cài đặt tiện ích

Bước 2:

Bình luận trên video YouTube thông thường sẽ hiển thị như hình dưới đây.

Hiện bình luận video

Sau khi cài đặt tiện ích Hide YouTube Comments thì toàn bộ phần bình luận bên dưới sẽ không còn.

Ẩn bình luận

Nếu nhấn vào mục Show more sẽ chỉ hiển thị thông tin thêm của video từ chủ sở hữu video YouTube mà thôi.

Thông tin video

Bước 3:

Để hiển thị lại bình luận thì cần tắt tiện ích Hide YouTube Comments. Tại biểu tượng tiện ích ở cuối thanh địa chỉ trên trình duyệt nhấn chuột phải và chọn Quản lý tiện ích.

Thiết lập tiện ích

Bước 4:

Trong giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy tiện ích Hide YouTube Comments. Để tắt tiện ích trên trình duyệt Chrome chỉ cần gạt nút tròn sang trái để tắt là xong. Sau đó người dùng cần khởi động lại YouTube để thay đổi được áp dụng.

Tắt tiện ích

Nếu bạn chỉ muốn tập trung vào video trên YouTube thì tiện ích Hide YouTube Comments sẽ ẩn đi những bình luận bên dưới. Chúng ta có thể ẩn hoặc hiện bình luận trên YouTube nhanh chóng thông qua tiện ích Hide YouTube Comments.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 29/01/2019 22:29
53 👨 5.302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome