Cách mang "vườn thú" lên iPhone 14 Pro

Dynamic Island trên iPhone 14 và iPhone 14 Pro là cải tiến dành cho thế hệ iPhone mới nhất tính tới thời điểm hiện tại. Và mới đây nhà phát triển ứng dụng Apollo for Reddit đã triển khai một tính năng nhỏ cho Dynamic Island đó là tính năng Dynamic Island Zoo. Với tính năng này, iPhone của bạn sẽ trở thành một vườn thú siêu nhỏ với các sinh vật mèo, chó, nhím, cáo hoặc axolotl đi vòng quanh Dynamic Island trong khi bạn duyệt Reddit. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tính năng Dynamic Island Zoo trên iPhone 14 Pro.

Hướng dẫn bật Dynamic Island Zoo trên iPhone 14 Pro

Bước 1:

Chúng ta trước hết sẽ tải ứng dụng Apollo for Reddit phiên bản mới nhất cho iPhone theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong ứng dụng, bạn nhấn vào ứng dụng để tiến thành thiết lập. Khi mở ứng dụng thì ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy hình con mèo đi xung quanh khu vực Dynamic Island.

Dynamic Island Zoo trên iPhone 14

Để thay đổi lại con vật khác thì bạn nhấn vào mục General trong giao diện ứng dụng Apollo for Reddit.

Chỉnh ứng dụng Apollo for Reddit

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào tính năng Pixel Pals để thay đổi.

Chỉnh ứng dụng Apollo for Reddit

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ phải bật tính năng Dynamic Island Zoo để sử dụng. Bên dưới sẽ xuất hiện các con vật khác nhau để bạn chọn. Bạn nhấn chọn vào con vật khác muốn sử dụng cho tính năng Dynamic Island Zoo trên iPhone.

Chọn con vật mới

Sau đó con vật mới sẽ chạy lòng vòng trên khu vực Dynamic Island. Con vật đó cũng sẽ hiển thị ngoài màn hình khóa của iPhone 14.

Thứ Tư, 21/09/2022 21:15
31 👨 622
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng