Cách bật nền đen cho Microsoft Edge trên iPhone

Trình duyệt Microsoft Edge trên iPhone đã có tùy chọn nền đen cho trình duyệt, thay đổi giao diện của trình duyệt theo ý bạn như nền sáng hoặc nền tối, hay cài đặt theo màu sắc của thiết bị. Như vậy, trình duyệt Microsoft Edge trên iPhone cũng đã hỗ trợ cài nền đen bên cạnh tính năng nền đen trên trình duyệt Firefox hay nền đen trên trình duyệt Chrome. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật nền đen cho Microsoft Edge trên iPhone.

Hướng dẫn bật nền đen cho Microsoft Edge trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Microsoft Edge trên iPhone, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở phía cuối giao diện màn hình. Lúc này hiển thị các tùy chọn cho trình duyệt, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các thiết lập cho trình duyệt Microsoft Edge. Tại đây bạn nhấn chọn vào mục Giao diện để điều chỉnh lại giao diện cho trình duyệt.

Giao diện Microsoft Edge trên iPhone

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn giao diện cho trình duyệt Microsoft Edge trên iPhone. Bạn nhấn vào Tối để chuyển giao diện Microsoft Edge sang nền đen. Ở đây bạn cũng có thể lựa chọn giao diện Microsoft Edge trên iPhone theo hệ thống của thiết bị, tự động đổi theo giao diện của iPhone.

Thứ Bảy, 05/11/2022 20:39
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on