Cách ghim tab trên Safari để truy cập nhanh

Trên iOS 16 đã có tính năng ghim tab trên trình duyệt Safari, giúp người truy cập nhanh khi duyệt web nếu chúng ta mở nhiều tab trên trình duyệt. Tính năng ghim tab này sẽ ghim ngay tab ở trên cùng giao diện đa nhiệm của trình duyệt Safari. Và ngay khi bạn truy cập vào giao diện quản lý tab Safari sẽ nhìn thấy ngay tab được ghim đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim tab Safari.

Hướng dẫn ghim tab trên Safari

Hướng dẫn nhanh

Mở các tab trên trình duyệt Safari > Nhấn giữ tab muốn ghim > Chọn ghim tab trên Safari > Nhấn và giữ vào tab đang ghi > Bỏ ghim tab.

Video hướng dẫn ghim tab trên Safari

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào các tab như bình thường trên trình duyệt Safari. Sau đó tại giao diện Safari bạn nhấn vào biểu tượng đa nhiệm ở góc dưới cùng bên phải.

Biểu tượng đa nhiệm trên Safari

Bước 2:

Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy tất cả các tab đang mở trên trình duyệt Safari. Tại đây bạn nhấn và giữ vào tab Safari mà bạn muốn ghim ngay trên đầu giao diện quản lý tab đang mở trên trình duyệt.

Lúc này hiển thị các tùy chọn cho tab hiện tại, chúng ta nhấn vào Ghim tab.

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy ngay tab đã được ghim ngay trên giao diện quản lý các tab của trình duyệt Safari. Ngay khi bạn truy cập vào giao diện quản lý bạn sẽ nhìn thấy tab đã được ghim lại.

Bước 4:

Khi bạn nhấn và giữ vào tab này sẽ hiển thị các tùy chọn dưới đây, nhấn Bỏ ghim để hủy ghim tab trên trình duyệt Safari.

Bỏ ghim tab Safari

Thứ Năm, 14/07/2022 08:46
31 👨 494
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on