Cách bật khóa tạp chí trên Xiaomi

Tính năng khóa tạp chí trên Xiaomi MIUI 12.5.1 trở lên là tính năng sử dụng những bài báo với hình ảnh đẹp mắt làm khóa màn hình. Những hình ảnh khóa màn hình thú vị đó sẽ thay đổi mỗi ngày cùng với những câu chuyện trên thế giới hay trong nước để người dùng đọc thông tin ngay trên màn hình khóa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật khóa tạp chí trên Xiaomi.

Hướng dẫn bật khóa tạp chí trên Xiaomi

Bước 1:

Người dùng sau khi cập nhật lên MIUI 12.5.1 sẽ có ngay tính năng này trong thiết bị. Bạn truy cập vào Cài đặt rồi chọn tiếp mục Màn hình khóa. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các tùy chọn cho màn hình khóa của Xiaomi, nhấn vào mục Khóa tạp chí.

Khóa tạp chí trên Xiaomi

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập chế độ bật tắt khóa tạp chí trên Xiaomi. Chúng ta sẽ bật tính năng khóa tạp chí này lên để sử dụng.

Bật khóa tạp chí trên Xiaomi

Bước 3:

Bây giờ chúng ta sẽ khóa màn hình điện thoại và bạn sẽ thấy hình nền khóa điện thoại Xiaomi được thay đổi bằng những hình ảnh ngẫu nhiên.

Dùng khóa tạp chí trên Xiaomi

Khi nhấn vào tùy chọn Khám phá thì chúng ta sẽ được truy cập vào những bài báo, những tạp chí điện tử khác nhau.

Đọc báo màn hình khóa trên Xiaomi

Như vậy thì Xiaomi đã mang lại rất nhiều thiết lập thú vị, đổi mới cho màn hình khóa trên điện thoại, bên cạnh việc bạn cài đặt và sử dụng thêm những ứng dụng đổi màn hình trên điện thoại Android khác.

Thứ Tư, 12/01/2022 21:09
51 👨 4.224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa