Cách quay video ngắn trên Xiaomi Redmi 10

Trên Xiaomi Redmi 10 có tính năng quay video ngắn để bạn có thể quay luôn video đăng lên Story Instagram hoặc đăng video lên Story Facebook mà không cần phải sử dụng thêm ứng dụng chỉnh sửa video để cắt video, trong trường hợp video bạn quay quá giới hạn thời gian cho phép đăng lên Story. Video sau khi quay xong trên Xiaomi Redmi 10 người dùng có thể tải ngay lên tài khoản mạng xã hội của bạn mà không cần phải chỉnh sửa thêm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video ngắn trên Xiaomi Redmi 10 .

Hướng dẫn quay video ngắn trên Xiaomi Redmi 10

Bước 1:

Mở ứng dụng camera trên thiết bị, sau đó người dùng nhấn vào mục Thêm rồi chọn vào chế độ Video ngắn để chuyển camera sang chế độ video ngắn.

Chế độ quay video ngắn Xiaomi Redmi 10

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ điều chỉnh góc độ quay, phóng to hay zoom lại một điểm quay nào đó. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng hiệu ứng để chọn bộ lọc màu và hiệu ứng cho video.

Có rất nhiều hiệu ứng thú vị để chúng ta có thể quay video ngắn trên Xiaomi Redmi 10.

Chọn hiệu ứng video trên Xiaomi Redmi 10

Bước 3:

Sau khi đã thêm hiệu ứng cho video, nhấn tiếp vào biểu tượng nhạc để chèn âm thanh cho video. Ngoài ra có thể nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để điều chỉnh chất lượng video là xong. Cuối cùng chúng ta tiến hành quay video ngắn trên điện thoại là xong. Khi đã có được video ứng ý thì bạn đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội là được.

Chỉnh video trên Xiaomi Redmi 10

Thứ Bảy, 18/09/2021 20:29
31 👨 1.350
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & Chỉnh sửa Video