Mẹo ẩn video TikTok hàng loạt chỉ 1 lần nhấn

Ngoài cách ẩn video TikTok đã đăng trong giao diện tùy chỉnh video thì còn 1 cách thực hiện nhanh hơn, ẩn video TikTok hàng loạt chỉ với vài thao tác thực hiện đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấn vào video TikTok nào muốn ẩn và sau đó chọn chế độ ẩn là được. Những video TikTok đã ẩn cũng có thể bỏ ẩn ngay nếu bạn muốn. Dưới đây là hướng dẫn ẩn video TikTok hàng loạt.

Cách ẩn video TikTok hàng loạt cực nhanh

Bước 1:

Trước hết tại giao diện TikTok, bạn nhấn vào mục Hồ sơ ở góc phải bên dưới. Tiếp đến ở trong giao diện TikTok cá nhân, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Hiển thị các tùy chọn cho tài khoản TikTok, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục quản lý tài khoản TikTok, bạn nhấn chọn Trung tâm hoạt động để xem tất cả hoạt động của bạn trên TikTok. Tiếp tục bạn sẽ nhìn thấy các mục quản lý hoạt động trên TikTok, chúng ta nhấn vào Quản lý cài đặt hiển thị của bài đăng.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy tất cả video đã đăng trên TikTok. Bạn có thể nhấn vào từng mục hiển thị bài đăng TikTok để xem video ở chế độ đó.

Bước 4:

Để ẩn video TikTok hàng loạt, trước hết bạn nhấn vào những video TikTok muốn ẩn rồi nhấn Tiếp ở bên dưới. Lúc này bên dưới bạn sẽ thấy tùy chọn hiển thị bài đăng TikTok để thay đổi, nhấn Chỉ mình tôi để ẩn các video TikTok đã chọn. Nhấn Cập nhật để ẩn những video TikTok đó.

Như vậy bạn đã ẩn các video TikTok, nhấn vào mục Chỉ mình tôi và bạn sẽ thấy những video đó.

Các video TikTok đã ẩn

Bước 5:

Nếu muốn bỏ ẩn video TikTok, bạn nhấn vào nhóm Chỉ mình tôi sau đó cũng nhấn vào những video TikTok muốn bỏ ẩn rồi nhấn Tiếp. Sau đó bạn chọn chế độ hiển thị Mọi người hay Bạn bè nếu muốn rồi nhấn Cập nhật là được.

Bỏ ẩn video TikTok

Cách ẩn video TikTok trong Hồ sơ

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản TikTok của bạn rồi vào giao diện video đã đăng lên tài khoản. Nhấn vào video mà bạn muốn ẩn khỏi tài khoản TikTok của mình. Sau đó nhấn và biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây.

Tùy chọn video

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tùy chọn như hình dưới đây, bạn nhấn vào Cài đặt quyền riêng tư. Lúc này tại phần Ai có thể xem video này bạn sẽ nhìn thấy chế độ mặc định là Mọi người. Như vậy bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy video này của bạn khi họ truy cập vào trang TikTok cá nhân hay theo dõi tài khoản TikTok của bạn.

Nhấn vào thiết lập này để thay đổi chế độ hiển thị của video.

Bước 3:

Lúc này bạn cần chuyển video sang chế độ Chỉ mình tôi để ẩn video đã đăng tải lên tài khoản TikTok. Sau đó TikTok sẽ hỏi bạn có muốn để video ở chế độ không công khai không, nhấn Xác nhận.

Khi đó video sẽ chỉ bạn nhìn thấy, ẩn video TikTok với người khác khi họ truy cập vào trang TikTok cá nhân của bạn và không thể bình luận hay tương tác với video.

Video hướng dẫn ẩn video TikTok đã đăng

Thứ Sáu, 15/03/2024 20:18
31 👨 2.025
0 Bình luận
Sắp xếp theo