Cách bật tính năng Crossfade Apple Music trên iPhone

Apple Music trong iOS 17 được cập nhật thêm tính năng Crossfade, tăng trải nghiệm của người dùng hơn. Khi kích hoạt tính năng Crossfade trong Apple Music, người dùng sẽ thấy được sự liền mạch và uyển chuyển hơn khi chuyển giữa các bài hát trong ứng dụng. Khi chuyển giữa bài hát này sang bài hát khác trong ứng dụng sẽ không có khoảng lặng giữa các bài hát, tạo cảm giác liền mạch hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật Crossfade Apple Music trên iPhone.

Hướng dẫn bật Crossfade Apple Music trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào Cài đặt và sau đó nhấn vào ứng dụng Nhạc để điều chỉnh.

Thiết lập ứng dụng Apple Music

Bước 2:

Chuyển vào giao diện các thiết lập cho ứng dụng Nhạc, bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy tính năng Đan xen là tính năng Crossfade trên Apple Music. Chúng ta sẽ kích hoạt tính năng này bằng cách gạt nút tròn sang bên phải để kích hoạt.

Bật Crossfade trên Apple Music

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy thanh điều chỉnh thời lượng xen kẽ giữa các bài hát, tối thiểu là 1 giây và tối đa là 12 giây.

Bạn sẽ di chuyển nút tròn trắng về bên trái để giảm thời gian hoặc bên phải để tăng lượng thời gian xen kẽ giữa các bài hát.

Lưu ý tính năng Crossfade trong Apple Music không khả dụng khi sử dụng AirPlay.

Sau khi bạn đã bật tính năng Crossfade Apple Music, khi mở ứng dụng Apple Music và phát album hoặc danh sách bài hát yêu thích sẽ thấy trình chuyển bài hát mượt hơn giữa các bài hát.

Thứ Sáu, 08/09/2023 21:22
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng