Cách xem lịch sử nghe nhạc Apple Music

Khi bạn nghe nhạc trên Apple Music sẽ đều được lưu lại thành lịch sử và chúng ta có thể xem lịch sử nghe nhạc Apple Music bất cứ khi nào mà mình muốn. Với lịch sử nghe nhạc Apple Music này, người dùng có thể tìm lại bài hát mà mình thích đã nghe từ trước. Tính năng lịch sử nghe nhạc trên Apple Music đã có trong bản trên điện thoại lẫn máy tính. Dưới đây là hướng dẫn bạn xem lịch sử nghe nhạc trên Apple Music.

Xem lịch sử nghe nhạc Apple Music trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Apple Music như bình thường, sau đó nhấn vào bài hát để mở trình phát nhạc trên Apple Music.

Bước 2:

Trong danh sách phát nhạc trên Apple Music, bạn nhấn vào biểu tượng danh sách phát nhạc tiếp theo trên ứng dụng như hình dưới đây. Lúc này sẽ hiển thị danh sách bài hát phát kế tiếp Playing Next.

Danh sách phát nhạc tiếp theo trên Apple Music điện thoại

Bước 3:

Lúc này bạn chỉ cần vuốt màn hình xuống bên dưới để hiển thị lịch sử nghe nhạc trên Apple Music là được. Trong trường hợp bạn muốn xóa lịch sử nghe nhạc trên Apple Music này thì chỉ cần nhấn vào nút Clear để xóa là được.

Xem lịch sử nghe nhạc Apple Music điện thoại

Cách xem lịch sử nghe nhạc Apple Music trên máy tính

Tại giao diện Apple Music trên máy tính, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên phải để mở danh sách. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mục Playing Next và History để xem lịch sử phát nhạc Apple Music.

Chúng ta chỉ cần nhấn vào mục History để xem danh sách nhạc đã phát trên Apple Music là được.

Xem lịch sử nghe nhạc Apple Music máy tính

Nếu bạn muốn xóa lịch sử nghe nhạc trên Apple Music, thì bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn Clear để xóa toàn bộ lịch sử nghe nhạc. Nếu muốn xóa bài hát nào trong danh sách lịch sử nghe nhạc, thì bạn nhấn chuột vào biểu tượng 3 chấm tại bài hát đó chọn Remove from History.

Xóa lịch sử nghe nhạc Apple Music máy tính

Thứ Sáu, 18/08/2023 20:57
31 👨 596
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng