Cách tải nhạc trên Apple Music nghe offline

Người dùng có thể tải nhạc Apple Music để nghe offline với việc tải bài hát, tải album hoặc tải toàn bộ playlist nhạc đều được. Tuy nhiên tải nhạc Apple Music để nghe offline cần thực hiện với nhiều thao tác, đó là bạn cần thêm bài hát đó vào thư viện nhạc của mình, sau đó mới có thể tải nhạc xuống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải nhạc trên Apple Music nghe offline.

Hướng dẫn tải bài hát trên Apple Music

Bước 1:

Đầu tiên người dùng mở Apple Music rồi tìm tới bài hát mà chúng ta muốn tải. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại bài hát đó rồi nhấn vào Add to Library.

Thêm bài hát vào thư viện nhạc

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào mục Library ở dưới màn hình rồi nhấn vào mục Songs để xem các bài hát hiện có trong thư viện phát nhạc trên điện thoại.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy bài hát mà mình đã thêm vào thư viện nghe nhạc trên iPhone. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm tại bài hát đó, rồi nhấn tiếp vào tùy chọn Download trong menu hiển thị để tải bài hát này xuống.

Tải bài hát nghe nhạc offline

Kết quả bài hát sẽ được tải xuống thư viện nghe nhạc của bạn và lưu lại vào trong mục Songs để chúng ta nghe nhạc offline bất cứ khi nào.

Cách tải album nhạc trên Apple Music

Bước 1:

Bạn mở album nhạc trên Apple Music mà mình muốn tải. Sau đó nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm album này vào thư viện Library của bạn.

Sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng download để tải album này.

Tải album trên Apple Music nghe nhạc offline

Bước 2:

Nhấn vào mục Library rồi nhấn vào mục Albums để xem các album mà bạn đã lưu vào thư viện nhạc của mình trên điện thoại.

Tải album trên Apple Music nghe nhạc offline

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy album nhạc mà mình tải xuống iPhone.

Album tải trên Apple Music nghe nhạc offline

Cách tải nhạc từ Apple Music về máy tính (Mac và Windows)

Nếu bạn đã lưu nhạc trong thư viện, thật đơn giản để tải xuống để nghe ngoại tuyến trên máy tính của bạn. Các bước thực hiện giống nhau cho cả Mac và Windows:

  1. Mở ứng dụng Apple Music.
  2. Chọn nhạc bạn đã thêm từ Apple Music.
  3. Nhấp vào Download.

Một lần nữa, giống như trên thiết bị di động, bạn cần đảm bảo có đủ dung lượng ổ cứng để tải xuống.

Cách xóa nhạc đã tải trên Apple Music

Bước 1:

Tại giao diện trên Apple Music bạn nhấn chọn vào mục Library rồi chọn tiếp vào mục Downloaded.

Album tải trên Apple Music nghe nhạc offline

Bước 2:

Lúc này bạn nhấn vào Album, Playlist hoặc mục Song để xóa nội dung mà bạn đã tải xuống. Tại giao diện tiếp theo, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Remove.

Cuối cùng bạn chọn Remove Downloads để xóa là được.

Xóa nhạc tải trên Apple Music

Lợi ích của việc tải nhạc từ Apple Music để nghe offline

Lý do lớn nhất để tải nhạc là nhằm tiết kiệm dữ liệu di động của bạn. Điều này có nghĩa là nhạc được lưu vào thiết bị của bạn và bạn sẽ không cần phát nhạc trực tuyến nữa. Với Apple Music, bạn có thể xem, tải xuống và xóa nhạc để sử dụng ngoại tuyến.

Mặc dù các bản tải xuống chiếm dung lượng trên điện thoại nhưng bạn sẽ có thể truy cập nó khi không thể kết nối Internet, vì vậy, bạn có thể tiếp tục khi đang ở một địa điểm xa nơi tín hiệu có vấn đề. Ngoài ra, bạn có thể quản lý và tối ưu hóa bộ nhớ của mình bằng cách thiết lập ngưỡng bộ nhớ tối thiểu.

Trên đây là hướng dẫn nhanh chóng và dễ dàng để tải các bản nhạc yêu thích và thậm chí toàn bộ bộ sưu tập nhạc xuống thiết bị của bạn. Từ việc lưu dữ liệu đến chuẩn bị sẵn nhạc chỉ bằng một nút bấm, việc tải nhạc qua Apple Music đều đáng giá.

Khi nhạc đã tải xuống, bạn có thể muốn khám phá việc tạo danh sách phát tùy chỉnh để thư viện của bạn trông đẹp nhất có thể.

Thứ Tư, 23/08/2023 15:03
51 👨 2.715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng