Cách tắt chế độ phát nhạc tự động trên Apple Music

Tính năng phát nhạc tự động trên Apple Music giúp bạn thưởng thức những bài hát liền mạch mà không cần phải thực hiện thêm thao tác phát nhạc thủ công nào. Tuy nhiên tính năng phát nhạc tự động trên Apple Music không phải lúc nào cũng hữu ích với bạn. Chẳng hạn khi iPhone không có kết nối WiFi trong khi nhạc vẫn tự động phát thì sẽ sử dụng mạng dữ liệu di động. Hoặc bạn muốn tự chọn nhạc phát khi lái xe ô tô mà không phải nhạc có trong album trên Apple Music. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt chế độ phát nhạc tự động trên Apple Music.

Hướng dẫn tắt tự động phát nhạc trên Apple Music

Bước 1:

Đầu tiên bạn phát album nhạc hoặc danh sách phát nhạc trên ứng dụng Apple Music như bình thường. Sau đó nhấn vào bài nhạc đang phát trên Apple Music.

Phát nhạc trên Apple Music

Bước 2:

Trong giao diện phát nhạc, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó trong giao diện danh sách Playing Next bạn nhấn vào biểu tượng Autoplay để tắt chế độ phát nhạc tự động như hình dưới đây.

Nếu chế độ tự động phát nhạc trên Apple Music đang được bật thì biểu tượng phát nhạc tự động sẽ nổi bật để bạn biết.

Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đó để tắt phát nhạc tự động trên Apple Music là được.

Tắt phát nhạc tự động trên Apple Music

Cách tắt nhạc phát tự động trên Apple Music máy tính

Bước 1:

Tại giao diện Apple Music trên máy tính, chúng ta cũng phát danh sách nhạc như bình thường. Tại giao diện phát nhạc bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng màn hình.

Phát nhạc trên Apple Music máy tính

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện danh sách phát nhạc, bạn cũng nhấn vào biểu tượng autoplay để tắt tính năng phát nhạc tự động trên Apple Music máy tính là được.

Tắt phát nhạc trên Apple Music máy tính

Thứ Sáu, 23/06/2023 20:57
32 👨 1.894
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng