Cách bật bảng điều khiển cạnh trên điện thoại Samsung

Trên điện thoại Samsung có bảng điều khiển ở cạnh phải màn hình để người dùng kích hoạt khi muốn có thêm nhiều tùy chọn trong việc sử dụng các ứng dụng, cũng như thêm một số tính năng khác. Với bảng điều khiển ở cạnh trên điện thoại Samsung, chúng ta sẽ dễ dàng trong việc truy cập các tiện ích mở rộng hay các ứng dụng chỉ với một vài lần nhấp đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật bảng ở cạnh điện thoại Samsung.

Hướng dẫn bật bảng ở cạnh điện thoại Samsung

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cài đặt trên điện thoại rồi kéo xuống bên dưới, nhấn chọn vào mục Màn hình để thiết lập các tính năng hiển thị trên màn hình. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào tính năng Bảng cạnh để bật lên.

Chỉnh màn hình trên Samsung

Bước 2:

Sau khi đã kích hoạt tính năng này thì sẽ hiển thị thêm nhiều thiết lập bên dưới, nhấn vào mục Bảng (ứng dụng, công cụ). Nhấn chọn vào mục này và bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều tùy chọn cho bảng ở cạnh màn hình.

Nếu thích dùng tùy chọn nào cho bảng ở cạnh màn hình thì chúng ta nhấn chọn vào nội dung đó. Sẽ có hình ảnh xem trước cho từng nội dung bảng cạnh phải màn hình.

Chọn nội dung bảng bên cạnh trên Samsung

Bước 3:

Để mở bảng cạnh phải màn hình, chúng ta sẽ vuốt từ phải sang trái bên cạnh màn hình để mở bảng ở cạnh theo nội dung mà bạn đã kích hoạt.

Bật bảng bên cạnh trên Samsung

Thứ Tư, 27/07/2022 20:52
31 👨 2.147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản