Cách ghép ảnh trên điện thoại Samsung

Từ Samsung Galaxy S8 trở đi, ngay trong Bộ sưu tập trên thiết bị đã có tùy chọn ghép nhiều ảnh vào khung hình với nhiều kiểu bố cục ghép khác nhau. Thông thường khi bạn muốn ghép nhiều ảnh thành 1 thì chúng ta cần phải sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoặc ứng dụng ghép ảnh trên điện thoại. Tuy nhiên với điện thoại dòng Samsung S8 trở lên thì bạn chỉ cần thực hiện ngay trong thiết bị mà thôi. Bạn cũng có thêm các tùy chỉnh để thay đổi lại ảnh ghép như chỉnh màu ảnh, chỉnh viền khung ảnh… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghép ảnh trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn ghép ảnh trên điện thoại Samsung

Bước 1:

Mở Bộ sưu tập trên điện thoại rồi nhấn và giữ vào 1 hình ảnh. Sau đó bạn tích chọn tiếp vào những hình ảnh muốn ghép làm 1. Nhấn tiếp biểu tượng 3 chấm dọc chọn Ảnh ghép.

Chọn ghép ảnh

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta tiến hành ghép ảnh, thay đổi lại ảnh ghép. Nếu muốn đổi vị trí hiển thị ảnh thì nhấn Xáo trộn, muốn thêm hình ảnh thì chọn nút Thêm.

Thêm hình ảnh

Phần Tỷ lệ khung hình sẽ thay đổi lại tỷ lệ 1:1 như trong ảnh. Nhấn vào Bố trí để thay đổi lại cách sắp xếp ghép ảnh, tùy vào số lượng ảnh ghép.

Đổi bố cục ảnh

Bước 3:

Nhấn tiếp sang phần Đường viền để chỉnh lại độ bo tròn của từng hình ảnh và độ rộng của viền ảnh so với từng ảnh ghép.

Chỉnh đường viền ảnh

Bước 4:

Ngoài ra khi nhấn vào từng hình ảnh trong khung ghép sẽ có các tùy chọn để chỉnh sửa hình ảnh.

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn vào phần Nền để lựa chọn phần nền chèn cho hình ảnh. Sau khi đã chỉnh sửa xong chúng ta nhấn Lưu ở góc trên.

Chèn nền cho ảnh

Xem thêm:

Chủ Nhật, 13/09/2020 08:03
3,73 👨 20.551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh