Các phần game Final Fantasy có cốt truyện ấn tượng nhất từ trước tới nay

Final Fantasy là tựa game nhiều phần, trong đó mỗi phần lại sở hữu cốt truyện ấn tượng, vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng trong số đó có một số phần game sở hữu cốt truyện nổi bật hơn cả.

Final Fantasy có cốt truyện ấn tượng nhất từ trước tới nay

Người chơi yêu thích thể loại game nhập vai không thể không biết tới Final Fantasy. Đây còn được nhiều người đánh giá là series hay nhất mọi thời đại. Điểm nổi bật nhất của series game này chính là cốt truyện hay, ý nghĩa cùng những nội dung sâu sắc mà nó truyền tải tới người chơi. Trong đó có một số phần đem tới nội dung hấp dẫn hơn cả.

Final Fantasy VII

Sẽ khó lòng không nhắc tới Final Fantasy VII khi đề cập tới phần game có cốt truyện ấn tượng nhất. Bởi lẽ đây là phần game đầu tiên được xây dựng dưới định dạng 3D.

Final Fantasy VII

Người chơi sẽ theo chân Cloud trong phần game này và thực hiện sứ mệnh ngăn chặn âm mưu đen tối của chiến hữu Sephiroth cùng kẻ biến dị được biết đến với cái tên Genova. Điểm nổi bật thu hút nhất của Final Fantasy VII chính là mối quan hệ rối rắm giữa các nhân vật, và đáng chú ý nhất là cuộc tình tay ba giữa Cloud - Tifa cùng Aerith.

Final Fantasy VIII

Sau Final Fantasy VII thì Final Fantasy VIII cũng đã làm tốt khi sở hữu một cốt truyện thú vị không kém. Câu chuyện trong phần game này tập trung vào Squall cùng thời gian anh chàng được huấn luyện để trở thành một chiến binh thực sự tại trường quân sự Balamb Garden.

Final Fantasy VIII

Sau đó, anh chàng sẽ gặp gỡ, chiến đấu với những cái tên cũng rất quen thuộc khác như Edea, Rinoa. Ngoài ra, mối tình giữa Rinoa và Squall cũng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong series Final Fantasy.

Final Fantasy XV

Cuối cùng, phần game được đánh giá là cũng có cốt truyện nổi bật chính là phần XV. Dù về tổng thể thì nó không gây quá nhiều sự chú ý khi chỉ tập trung nói về hành trình giải cứu thế giới của nhóm bạn. Tuy nhiên, những phần tiểu tiết, những phần nhỏ trong tựa game này đã tạo nên sức hút nhất định cho game thủ.

Final Fantasy XV

Bạn sẽ hóa thân thành Noctis - người thừa kế ngai vàng hoàng gia Lucian với nhiệm vụ ngăn chặn sự bành trướng, âm mưu đen tối của đế chế Niflheim. Trong suốt cuộc hành trình của mình, bạn sẽ được trải nghiệm những bí ẩn, câu chuyện bất ngờ, thôi thúc trí tò mò. Chính vì vậy đây là một phần game mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thứ Tư, 25/01/2023 21:38
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo