Top 5 tựa game Zombie Roblox hấp dẫn cho mùa Halloween

Halloween đang đến gần, bạn đã lựa chọn được trò chơi nào để trải nghiệm cùng bạn bè trong dịp lễ này chưa. Bài viết này sẽ đem tới cho bạn 5 tựa game đề tài Zombie trên Roblox thích hợp để bạn trải qua Halloween cùng bạn bè.

Roblox là một trong những nền tảng game phổ biến trong cộng đồng game thủ, nơi bạn có thể thỏa sức tạo ra những trò chơi thú vị và giao lưu cùng những game thủ khác. Trên nền tảng Roblox có vô số tựa game mang đề tài Zombie thích hợp để bạn trải nghiệm trong mùa Halloween này. Trong đó 5 tựa game dưới đây được đánh giá là có nội dung hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Zombie Uprising

Zombie Uprising là tựa game bắn súng sinh tồn trên nền tảng Roblox nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng game thủ. Tại Zombie Uprising bạn cần sở hữu vũ khí và liên tục nâng cấp trang bị của mình để có thể sống sót. Thông qua những nhiệm vụ nhất định bạn có thể nhận được phần thưởng Battle Pass và tiếp tục con đường giải cứu nhân loại khỏi Zombie.

Zombie Uprising

The Walking Dead Roleplay

The Walking Dead là bộ phim truyền hình nổi tiếng về những người sống sót và đối mặt với thảm họa zombie. Tựa game The Walking Dead Roleplay đã dựa vào bộ phim này và phát triển thành một tựa game zombie hấp dẫn trên Roblox.

The Walking Dead Roleplay

Khi nhập vai vào thế giới The Walking Dead Roleplay, bạn sẽ biến thành các nhân vật chính của bộ phim và đối đấu với Zombie. Thông qua game, người chơi sẽ được trải nghiệm những tình huống căng thẳng nghẹt thở như trong phim. Đồng thời bạn sẽ phải cố hết sức mình để đối chọi với Zombie để có thể sinh tồn.

Zombie Rush

Không như những tựa game lấy đề tài Zombie thông thường, đây là tựa game có góc nhìn thứ ba. Ngoài việc bạn có thể trang bị cho mình những vũ khí tân tiến nhất và chống lại Zombie, bạn hoàn toàn có thể trở thành một thây ma và "xử lý" ngược lại bạn bè mình trong vai trò mới.

Zombie Rush

Zombie Rush đã thu hút một lượng lớn người chơi bởi nội dung hấp dẫn, tuyến nhân vật đa dạng. Đặc biệt trong bản cập nhật mới nhất, nhà phát hành game đã bổ sung thêm vũ khí hạt nhân, AI cho kẻ địch cũng như thật nhiều thử thách đầy khó khăn mới cho người chơi.

Zombie Stories

Nếu yêu thích thể loại bắn súng FPS nhịp độ nhanh thì đây là tựa game dành cho bạn. Với Zombie Stories bạn sẽ phải phản ứng thật nhanh và tập trung hết sức để đối phó với những cuộc tấn công của Zombie.

Zombie Stories

Tựa game này có khá nhiều chế độ chơi giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ thích hợp nhất khi chơi cùng bạn bè. Đặc biệt là chế độ team up giúp bạn có thể lập team tới 5 người để cùng nhau chiến đấu.

Plants vs Undead Tycoon

Với những game thủ yêu thích thể loại Zombie thì có lẽ không còn xa lạ với tựa game Plants vs Zombies đình đám. Bạn có biết rằng trên Roblox cũng có một tựa game có nội dung tương tự mang tên Plants vs Undead Tycoon? Cách chơi của tựa game này cũng tương tự như Plants vs Zombies, vậy nên bạn có thể dễ dàng làm quen và trồng thật nhiều cây để tiêu diệt zombie với Plants vs Undead Tycoon.

Plants vs Undead Tycoon

Xem thêm:

Thứ Sáu, 21/10/2022 14:34
51 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo