Chỉnh sửa tướng Liên Quân bản cập nhật bổ sung Chiến Trường Mùa Đông

Garena đã bất ngờ tung ra bản cập nhật bổ sung với các điều chỉnh sức mạnh tướng đáng chú khi phiên bản Chiến Trường Mùa Đông mới được tung ra trước đó 2 tuần. Dưới đây là các thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật bổ sung cho Chiến Trường Mùa Đông Liên Quân Mobile lần này.

Thay đổi trong bản cập nhật bổ sung Chiến Trường Mùa Đông

Ignis

Đầu tiên là Ignis, đây cũng là tướng có nhiều sự thay đổi nhất trong phiên bản chỉnh sửa lần này. Các thay đổi bao gồm giờ tung tất cả các chiêu đều có hiệu ứng Hỏa Hồn chứ không chỉ riêng Hỏa Cầu như trước. Đồng thời tăng thêm 20% tốc đánh cùng với 6% tốc độ chạy. Ngoài ra nó còn đi kèm với việc được cường hóa chiêu tiếp theo và giảm đi một chút khả năng hồi máu cùng với giảm hồi chiêu 20% ở nội tại của hắn.

chỉnh sửa tướng liên quân chiến trường mùa đông

  • Chiêu 1 - Hỏa Cầu: Tăng một chút ở lượng sát thương nhưng không còn cơ chế tăng 40% tốc độ chạy trong 1 giây vì đã thay đổi ở mục nội tại rồi. Bên cạnh đó cũng sẽ giảm lượng lá chắn mà Ignis nhận được khi tung chiêu mà mục tiêu đang dính Hỏa Hồn. Tăng thời gian hồi chiêu từ 3 lên 5 giây cùng với năng lượng tiêu hao sẽ nhiều hơn 30+4/lv lên 50+5/lv.
  • Chiêu 2 - Hỏa Hoạn: Thời gian choáng khi đối thủ dính Hỏa Hồn sẽ tăng lên từ 0.5 lên 0.75
  • Chiêu 3 - Hỏa Trận: Chỉ tăng một chút chỉ số sát thương nhưng lại điều chỉnh từ gây lượng sát thương chuẩn thành sát thương phép

Volkath

volkath chiến trường mùa đông

Lượng sát thương từ chiêu 2 và chiêu 3 được tăng lên, đồng thời Volkath cũng được giảm thời gian hồi chiêu 3 cũng như tăng khả năng hồi máu giúp Volkath sử dụng chiêu 3 mạnh mẽ hơn, trâu bò hơn. Điều này sẽ giúp Volkath lấy lại phong độ khi hắn đang dần mất đi vị thế trong các trận đấu hiện tại.

Dirak

dirak

Từ mức tiêu hao 1 năng lượng sẽ đỡ được 1 sát thương thì sau khi được buff ở bản cập nhật bổ sung này, Dirak sẽ được tăng lên mức chống đỡ 1.5 sát thương khi tiêu hao 1 mana. Thời gian hồi Chiêu 2 - Kim Quang Ấn giảm từ 6 còn 5 giây.

Lorion

lorion chiến trường mùa đông

Chiêu 1 của Lorion - Lưới Điện được tăng sát thương khá nhiều, đồng thời được thêm cơ chế mới đó là trong 1 giây nếu Lorion đánh trúng nhiều lần sẽ giảm 50% sát thương. Còn chiêu 3 - Bão Từ Trường đã bị giảm đi một ít thời gian của nạn nhân bị choáng từ 1.5 còn 1.25 giây. Nhưng nó hoàn toàn không ảnh hưởng nhiều đến vị trí này.

Taara

taara chiến trường mùa đông

Taara cũng là tướng có tên trong danh sách này và cô sẽ được buff chỉ số sát thương và giảm hồi chiêu cho chiêu 2. Ngoài ra chiêu 3 - Thân Thể Thép cũng được buff chỉ số tăng giáp nhưng sẽ không còn tăng giáp phép nữa.

Richter

taara chiến trường mùa đông

Sau khi xóa miễn khống ở chiêu 2 đã khiến Richter bị mất đi lợi thế lớn của mình. Từ đó trở đi Richter không còn xuất hiện nhiều ở các trận đấu. Nên trong bản cập nhật này Garena sẽ quyết định gia tăng sức mạnh cho vị tướng này.

Chiêu 2 sẽ giảm thời gian hồi chiêu từ 18-1 giây/lv còn 15-1 giây/lv. Đồng thời chiêu 3 sẽ tăng chỉ số sát thương lên đáng kể. Hy vọng sau lần chỉnh sửa này thì Richter có thể xuất hiện nhiều hơn.

Zill

Zill chiến trường mùa đông

Zill chỉ có một sự điều chỉnh nhẹ đó là giảm thời gian hồi chiêu từ 6 giây còn 5 giây với chiêu thứ nhất.

Annette

Annette chiến trường mùa đông

Annette sau lần chỉnh sửa vừa rồi thì thực sự rằng cô nàng rất khó chơi. Nên trong bản cập nhật lần này Annette sẽ được thay đổi phạm vi nội tại từ 6 lên 8m. Chiêu 2 tăng tốc độ nhảy lùi và Annette không còn bị rơi vào trạng thái "đơ" nữa. Chiêu 3 của cô nàng cũng được tăng thời gian choáng và giảm thời gian hủy chiêu từ 1 giây xuống 0.5 giây.

Nhìn chung trong bản cập nhật lần này thì các tướng đều được buff. Việc thay đổi trước đó cũng khá ảnh hưởng đến công cuộc đấu rank của các game thủ. Nên sự thay đổi với những ai vốn yêu thích 8 cái tên trên đây là rất kịp thời.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/03/2022 11:20
51 👨 635
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile