Bộ hình nền Powerpoint 3D đẹp, chuyên nghiệp

Để góp phần tăng sức hút cho bài thuyết trình Powerpoint, tạo sự chuyên nghiệp với người xem thì không thể không nhắc tới hình nền Powerpoint đẹp bên cạnh những hiệu ứng slide chuyển động hay hiệu ứng chữ viết, hình ảnh trong PowerPoint. Mỗi một hình nền Powerpoint sẽ mang tới giao diện trình bày mới lạ hơn, độc đáo hơn bên cạnh những hình nền, background màu sắc đơn giản có sẵn trong PowerPoint. Trước đây Quản trị mạng đã từng giới thiệu tới bạn khá nhiều bộ hình nền đẹp cho PowerPoint hay những mẫu slide PowerPoint thuyết trình với những chủ đề khác nhau.

Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm những hình nền PowerPoint 3D độc đáo cho bài thuyết trình của mình. Những hình nền, background 3D này được thiết kế rất ấn tượng, kết hợp nhiều họa tiết, hình khối khác nhau theo nhiều nội dung để tạo được hình nền nghệ thuật cho slide thuyết trình. Như vậy chúng ta đã có thêm lựa chọn background cho bài thuyết trình PowerPoint rồi đó.

Để tải ngay bộ sưu tập hình nền 3D PowerPoint, đẹp, chuyên nghiệp, nghệ thuật, người dùng nhấn vào link dưới đây để tải xuống máy tính. Các hình nền đều ở kích thước lớn, phù hợp khi chọn làm background cho slide PowerPoint. Sau khi tải xuống chúng ta chỉ cần chọn ảnh làm hình nền cho slide là xong.

Dưới đây là một số hình ảnh preview hình nền 3D Powerpoint mà bạn có thể xem qua.

Hình nền 3D

Hình nền 3D PowerPoinit

Background 3D PowerPoinit

Hình nền PowerPoint đẹp

PowerPoinit

Mẫu hình nền 3D PowerPoint

PowerPoint

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 23/11/2019 12:01
4,711 👨 13.641
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft PowerPoint