Bảng kết quả Lịch sử trận đấu sẽ có trong Đấu Trường Chân Lý 9.19

Tính năng Lịch sử trận đấu từ lâu đã được nhiều game thủ mong chờ từ lâu, và trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.19 sắp tới sẽ chính thức cập nhật tính năng Lịch Sử Đấu của tất cả các trận đấu mà game thủ đã tham gia để người chơi có thể ghi nhận và xem lại quá trình cũng như đội hình đã build và các chỉ số tùy ý theo game thủ.

Bảng lịch sử đấu DTCL

Với việc không có bản patch update nhỏ cho Đấu Trường Chân Lý trong tuần này. Hứa hẹn phiên bản cập nhật 9.19 DTCL sắp tới sẽ đem lại khá nhiều tính năng thú vị về gameplay. Và bảng Lịch sử trận đấu cũng sẽ được thêm vào trong bản cập nhật này.

Ở ảnh trên, bạn có thể thấy bảng lịch sử của 20 trận đấu gần nhất với đội hình cuối cùng trước khi bạn kết thúc trận đấu của mình. Không chỉ vậy, bạn còn biết được lịch sử các tướng đá sử dụng, Hệ và Tộc đã kích hoạt, vị trí tướng và thời gian trận đấu. Bảng lịch sử đấu này đang được cập nhật trên máy chủ PBE của LMHT.

Lịch sử các trận đã chơi trong DTCL

Mặc dù nghe qua thì bảng lịch sử đấu DTCL này có vẻ khá đầy đủ. Tuy nhiên nếu so với kỳ vọng của game thủ trên Reddit thì vẫn còn khá nhiều thiếu sót. Theo đó thì một số mục được mọi người yêu cầu phải thêm vào đó là tính năng xem lại trang bị mà các tướng đã sử dụng, hoặc lịch sử đấu của đối thủ đã đánh trong trận đó.

Chi tiết hơn là sát thương cuối trận của đội hình, theo dõi kỹ từng vòng đấu cũ và còn cả tính năng quay/xuất video trận đấu vừa chơi ở cuối mỗi trận đấu.

Dù vậy, bảng lịch sử trận đấu cũng là tính năng được cập nhật vào đúng thời điểm cho các game thủ khi mà những giải đấu của Đấu Trường Chân Lý đang đến gần. Bên cạnh tính năng lịch sử trận đấu thì các game thủ còn đang trông đợi Chế độ Khán Giả từ Riot Games để người chơi có thể theo dõi các trận đấu và các giải đấu lớn trong tương lai nữa.

Thứ Ba, 24/09/2019 17:27
52 👨 2.828
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL