Bản đồ Bermuda 2.0 Free Fire có gì mới?

Hàng loạt sự kiện đang diễn ra nhân dịp kỷ niệm 3 năm sinh nhật Garena Free Fire. Các sự kiện lần lượt diễn ra như Tam Mỹ Nhân Free Fire, Hayato Firebrand Free Fire, skin Thích thì chơi Free Fire và chuỗi event sinh nhật Free Fire 3 Năm Chơi Lớn mới ra mắt trong game.

Cùng với đó Garena Free Fire sẽ cho ra mắt bản đồ Bermuda 2.0 (Đảo Quân Sự 2.0) hay còn gọi là phiên bản Bermuda Remastered trong thời sắp tới và sẽ thay đổi cách chơi của bản đồ vĩnh viễn, không rõ có thay đổi trong Free Fire Max.

Sự kiện làm lại bản đồ Đảo Quân Sự 2.0 được tiết lộ cách đây 2 tuần trên một bài đăng của Instagram và Youtube nói về những thứ sẽ thay đổi trong bản cập nhật 3volution. Trong đó có khá nhiều gợi ý về nội dung mới và có cả việc làm lại bản đồ Đảo Quân Sự 2.0.

Vậy bản đồ Đảo Quân Sự 2.0 sẽ thay đổi những gì? Bạn hãy xem qua bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé.

Bản đồ Đảo Quân Sự 2.0 có gì mới?

Samurai's Garden

dao quan su 2.0

Đây là một khu vực mang những nét đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Giống như cái tên của nó - Samurai Garden. Khu vực này được ngập trong sắc màu hoa anh đào cùng với những kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản.

Bermuda Remastered

Đánh giá về địa hình thì ở đây là một khu vực rất thích hợp cho những cuộc giao tranh tầm trung cho đến tầm xa. Ở những ngôi nhà nhỏ bạn có thể leo lên tầng 2 và phục kích kẻ địch.

Nurek's Dam

Bermuda 2.0

Địa điểm này nằm trên mặt của một con sông lớn ở phía bắc hòn đảo và là một con đập. Ở trên khu vực này thì bạn sẽ nhìn được bao quát được khu vực ở phía dưới vì nó không có gì để ngăn cản tầm nhìn của bạn. Và nếu bạn có một khẩu Sniper cùng phụ kiện của mình thì sẽ rất tuyệt vời nhé.

Đảo Quân Sự Remastered

Aden's Creek

dao quan su 2.0

Vị trí địa điểm này nằm gần bờ biển vì đây là một làng chài và sẽ thay thế Rim Nam Village. Đa số những căn nhà ở khu vực này đều là ngôi nhà xập xệ và không có tầng ở trên. Cho nên việc ẩn nấp để phục kích ở đây khá lý tưởng.

dao quan su 2.0

Academy

bản đồ đảo quân sự 2.0

Một khu vực lý tưởng cho những tay bắn tỉa, đây là một học viện nằm ở phía Tây Bắc bản đồ gần trục đường chính. Các khu nhà trong Academy được thiết kế nằm rất gần nhau, giúp game thủ có thể di chuyển một cách dễ dàng mà vẫn tránh được sự tấn công của kẻ địch.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 14/08/2020 16:44
51 👨 1.963
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile