Groza Free Fire ngoài đời thực sẽ như thế nào?

Groza trong Free Fire

groza ff

Trong Free Fire và cả FF Max, Groza được nhét vào trong hòm thính và gửi đến cho các game thủ. Đây cũng là khẩu súng mà nhiều game thủ mong muốn có được nhất với các chỉ số gần như hoàn hảo cho một khẩu AR.

Khẩu súng này cũng có khá nhiều phụ kiện đi kèm như băng đạn mở rộng, đầu nòng, giảm thanh, scope, tay cầm... Nếu có đầy đủ các phụ kiện thì Groza sẽ như "Hổ mọc thêm cánh" vậy.

groza ff

Chắc chắn với những chỉ số trên đây thì Groza sẽ là ưu tiên số một trong hành trang của các game thủ. Đa số các game thủ khi nhận được Groza đều sẽ vứt bỏ một vũ khí hiện tại trong hành trang của mình.

Groza ngoài đời thực ra sao?

Groza hay còn gọi là OTs-14 Groza, là loại súng trường tấn công có thiết kế theo kiểu bullpup được Nga sản xuất. Groza sử dụng loại đạn cận âm 9x39mm và được phát triển từ đầu những năm 1990.

Thiết kế của Groza dựa trên khẩu AKS-74U, nó có hệ thống làm mát bằng không khí, chọn chế độ bắn, có hộp đạn rời tiêu chuẩn 20 viên và 30 viên nếu sử dụng hộp đạn AK.

groza

Groza nạp đạn bằng khí nén với khóa nòng xoay và thiết kế bullpup nhỏ gọn, thích hợp cho việc tác chiến ở không gian chật hẹp. Phụ kiện của Groza bao gồm ống ngắm, giảm thanh, súng phóng lựu GP-25/30...

groza free fire

Ống giảm thanh được tính như là một phụ kiện tiêu chuẩn cho Groza khi nó đóng vài trò như một nòng súng phụ trợ có thể tháo lắp nhanh chóng và giúp cho người sử dụng dễ kiểm soát súng tốt hơn.

Video Groza ngoài đời thực

Xem thêm:

Thứ Năm, 13/08/2020 10:58
3,33 👨 4.122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile