4 Apple Watch tốt nhất năm 2024

Dòng Apple Watch hiện tại của Apple cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất tiên tiến, thiết kế trang nhã và hiệu suất được cải thiện, khiến chúng trở thành một trong những thiết bị đeo tốt nhất có thể mua vào năm 2024.

Apple Watch Series 9 (GPS)

Thoạt nhìn, Apple Watch Series 9 tương tự cả về hình thức và cảm nhận với Series 8. Tuy nhiên, phiên bản mới nhất này trang bị chipset S9 mới, giúp tăng hiệu suất tổng thể của Apple Watch lên 30%. Nó cũng bổ sung thêm cử chỉ Double Tap và tăng độ sáng màn hình lên 2.000 nits - khiến màn hình sáng gấp đôi so với Series 8.

Ngoài ra, Series 9 còn có Siri trên thiết bị và nếu bạn chọn phiên bản nhôm kết hợp với dây đeo thể thao, bạn sẽ có thêm lợi ích khi sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh 100% trung hòa carbon.

Với phiên bản Series 9 này, bạn có thể thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn khi có iPhone ở gần, miễn là hai thiết bị được kết nối qua Bluetooth hoặc Wi-Fi. Bạn sẽ cần phiên bản Series 9 Cellular để tận hưởng chức năng này một cách độc lập với iPhone của mình, nhưng việc có tính năng này trên S9 giúp việc liên lạc trở nên đơn giản và không gặp rắc rối khi ra ngoài.

Bạn có thể không cần nâng cấp nếu đã có Series 8. Nhưng nếu bạn đang chuyển từ model cũ hoặc mua lần đầu tiên thì Apple Watch Series 9 vẫn là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết mọi người.

Apple Watch SE (Thế hệ 2)

Ngay cả những người đam mê Apple khó tính nhất cũng phải thừa nhận rằng việc mua một chiếc Apple Watch mới nhất là một công việc tốn kém. Tuy nhiên, nếu không quá quan tâm đến việc cập nhật những tính năng bổ sung mới nhất, bạn vẫn sẽ thấy nhiều điều đáng ngưỡng mộ về chiếc Apple Watch SE (Thế hệ 2) tiết kiệm chi phí hơn đáng kể.

Nó thiếu chức năng đầy đủ của Apple Watch cao cấp. Ví dụ, Apple Watch SE (Thế hệ 2) không thể đo ECG, theo dõi lượng oxy trong máu hoặc kiểm tra nhiệt độ và màn hình hiển thị nhỏ hơn khoảng 20% ​​so với Series 8 và Series 9. Nhưng ở nhiều khía cạnh khác, nó có thể làm rất nhiều thứ.

Apple Watch SE 2 tự hào có màn hình OLED tuyệt đẹp với độ sáng 1.000 nits, tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất toàn diện với các số liệu nâng cao, theo dõi giấc ngủ và các tính năng an toàn như Phát hiện té ngã/tai nạn và SOS khẩn cấp. Ngoài ra, còn có tính năng Family Setup, cho phép ghép nối đồng hồ cho các thành viên trong gia đình không sở hữu iPhone.

Apple Watch Series 9 (GPS + Cellular)

Apple Watch Series 9 GPS + Cellular là tùy chọn cao cấp trong dòng Series 9. Nó không chỉ có tất cả các tính năng và thông số kỹ thuật giống như Series 9 tiêu chuẩn, bao gồm cử chỉ Double Tap và màn hình AMOLED Always-on mà còn cung cấp kết nối di động để cung cấp chức năng độc lập thực sự.

Với gói dữ liệu, bạn có thể sử dụng Series 9 GPS + Cellular để gửi và nhận tin nhắn văn bản, trả lời cuộc gọi điện thoại và nhận thông báo - tất cả đều không cần có iPhone ở bên cạnh. Ngoài ra, model Cellular cho phép phát trực tuyến Apple Music và Apple Podcasts mà không cần kết nối với điện thoại.

Ưu điểm của việc này là rất lớn đối với những ai không thích có nhiều điện thoại thông minh trong túi sau khi ra ngoài. Điều này cũng thuận lợi cho những người chạy bộ hoặc người tập gym muốn duy trì kết nối trong quá trình tập luyện nhưng không muốn bị ràng buộc bởi việc luôn phải mang theo iPhone bên mình.

Apple Watch Ultra 2

Đối với những người đam mê hoạt động ngoài trời, Apple Watch Ultra 2 là phiên bản cuối cùng của Apple Watch. Đồng hồ thông minh đáng tin cậy này có vỏ bằng titan chống ăn mòn, GPS tần số kép chính xác, kết nối di động tích hợp và thời lượng pin ấn tượng, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và phiêu lưu.

Ngoài khả năng kết nối mở rộng, nó còn có màn hình lớn, siêu sáng 49mm với độ sáng 3.000 nits nên hiển thị tốt dưới ánh nắng trực tiếp. Nó có khả năng chống nước cao, đã được thử nghiệm thả rơi ở cấp độ quân sự và có thể dễ dàng thích nghi với độ cao. Nó cũng có còi báo động khẩn cấp 86 decibel (được kích hoạt bằng nút Action), có thể nghe được từ khoảng cách lên tới 183m. Bản thân nút Action có thể được tùy chỉnh để cấu hình các hành động hotkey được liên kết với những ứng dụng và tính năng khác nhau.

Nó đắt tiền, nhưng đối với những người đam mê leo núi, bơi lội, đi bộ đường dài và thám hiểm, đây là chiếc Apple Watch tốt nhất hiện có.

Thứ Hai, 01/07/2024 09:41
51 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh