Apple Watch nào tốt nhất cho con bạn?

Apple bán nhiều mẫu Apple Watch với những mức giá khác nhau, nhưng không phải tất cả chúng đều phù hợp với con bạn. Vì trẻ em thường không cẩn thận khi sử dụng các thiết bị đeo nên hãy đảm bảo rằng bạn chọn đúng thiết bị phù hợp để tránh lãng phí tiền bạc.

Apple Watch SE là lựa chọn tốt nhất cho con bạn

Apple Watch SE 
Apple Watch SE

Bạn có thể muốn mua Apple Watch Ultra 2 vì đó là chiếc Apple Watch chắc chắn nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn phải chi quá nhiều tiền cho một thiết bị đeo mà con bạn có thể không giữ gìn cẩn thận.

Thay vào đó, nên chuyển sang Apple Watch SE (thế hệ thứ 2), có giá chính thức là 249 USD (rẻ hơn trên các sàn thương mại điện tử).

Chắc chắn, bạn sẽ bỏ lỡ mặt kính tinh thể sapphire chống xước tốt hơn, nhưng nếu cho rằng con mình sẽ sử dụng Apple Watch một cách thô bạo, bạn nên mua một chiếc ốp lưng cứng có kính cường lực bảo vệ màn hình.

Tại sao Apple Watch SE lại phù hợp cho trẻ?

Bên cạnh việc đây là chiếc Apple Watch rẻ nhất bạn có thể mua, khiến nó trở nên hoàn hảo để làm quà tặng sinh nhật, đây còn là thiết bị đeo nhỏ nhất mà Apple bán ra. Apple Watch Ultra có thể chắc chắn nhưng kích thước 49mm của nó có thể quá lớn so với cổ tay của con bạn. Để so sánh, Apple Watch SE (thế hệ 2) có sẵn các kích cỡ 40mm và 44mm.

Apple Watch SE (thế hệ 2) cũng là chiếc Apple Watch nhẹ nhất mà bạn có thể mua, chỉ nặng 26,4 gam cho các mẫu GPS 40mm và 32,9 gam cho mẫu 44mm. Apple Watch Ultra nặng gấp đôi, trong khi Apple Watch Series 9 (GPS) 41mm nặng 31,9 gram. Do đó, Apple Watch SE sẽ thoải mái hơn khi con bạn đeo trong thời gian dài.

Cuối cùng, không giống như Apple Watch Ultra, có thể mua Apple Watch SE mà không cần kết nối di động. Giả sử con bạn không có điện thoại riêng thì chúng không cần kết nối di động. Nhưng nếu mua phiên bản di động, bạn có thể sử dụng Family Setup để cho phép con sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone. Hãy nhớ rằng bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn Apple Watch chỉ có GPS.

Mặc dù Apple Watch SE thiếu các cảm biến tiên tiến so với Series 9, như cảm biến oxy trong máu và cảm biến nhịp tim điện để đo ECG, nhưng nó vẫn có tất cả những thứ cần thiết mà con bạn cần. Các tính năng an toàn quan trọng của Apple Watch như Phát hiện té ngã, Phát hiện sự cố và SOS khẩn cấp không bị mất khi mua Apple Watch giá rẻ.

Thứ Ba, 04/06/2024 08:10
51 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh