Apple giới thiệu tới người dùng tính năng Apple Music Sing

Bạn yêu thích karaoke cùng việc ngân nga theo những bài hát trên Apple Music? Vậy thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn khi Apple triển khai tính năng Apple Music Sing cho phép bạn có thể hát theo những bài hát mình thích.

Apple giới thiệu Apple Music Sing

Apple vừa công bố rằng ứng dụng Apple Music sẽ có tính năng mới cho phép người dùng có thể hát theo những bài hát yêu thích của mình. Không chỉ vậy bạn còn có thể điều chỉnh tông giọng cũng như lời bài hát theo thời gian thực. Đồng thời Apple Music Sing cho phép bạn chọn lựa nhiều chế độ hát khác nhau như hát chính, hát song ca... Tính năng này khả dụng với hàng chục triệu bài hát có trên nền tảng của Apple Music, cho bạn thỏa sức với niềm đam mê ca hát của bản thân.

Theo như thông báo đưa ra từ phía Apple thì tính năng này sẽ khả dụng vào cuối tháng 12/2022 đối với người dùng Apple Music trên toàn thế giới. Bạn có thể sử dụng tính năng này trên các thiết bị như iPhone, iPad và Apple TV 4K.

Oliver Schusser, phó chủ tịch Apple Music and Beats của Apple cho biết "Trải nghiệm lời bài hát của Apple Music luôn là một trong những tính năng phổ biến nhất trên dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cũng biết rằng người dùng trên toàn thế giới thích được hát theo những giai điệu mà mình ưa thích. Chính vì vậy chúng tôi muốn phát triển tính năng này hơn nữa để người dùng có thể tương tác với âm nhạc nhiều hơn thông qua việc ca hát. Nó rất thú vị và người dùng sẽ rất yêu mến tính năng này."

Apple giới thiệu Apple Music Sing

Được biết tính năng Apple Music sẽ bao gồm các mục nhỏ:

  • Điều chỉnh giọng hát: Người dùng có thể điều chỉnh chế độ giọng hát trong bài. Bạn có thể hát cùng với giọng bè của nghệ sĩ gốc, tự độc diễn hay thậm chí là kết hợp với nhiều bài hát có trên nền tảng của Apple Music.
  • Lời bài hát theo thời gian thực: Người dùng cũng có thể hát theo bài hát mình yêu thích cùng với lời bài hát hoạt họa hiển thị trên màn hình.
  • Giọng hát bè: Bạn có thể lựa chọn giọng hát bè để có được sự hỗ trợ nhất định, giúp màn trình diễn của bạn trở nên tuyệt vời hơn.
  • Chế độ song ca: Không chỉ độc diễn, bạn còn có thể hát song ca cùng với người thân, bạn bè thông qua tính năng này.

Không chỉ giới thiệu tới người dùng tính năng này, Apple Music còn tung ra 50 danh sách các bài hát bao gồm: các bài hát kinh điển, các bài hát đôi, các bài hát hợp xướng... để bạn thỏa sức lựa chọn và trải nghiệm cùng Apple Music Sing.

Trước đây Spotify đã phát triển tính năng này và đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Mong rằng sau khi ra mắt Apple Music Sing cũng sẽ đạt được những thành tựu tương tự.

Thứ Tư, 07/12/2022 17:33
52 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo