Cách ẩn hình ảnh từ OneDrive trong ứng dụng Photos trên Windows 11

Trong Windows 11, khi bạn liên kết tài khoản Microsoft cá nhân với hệ thống PC, ứng dụng Photos tích hợp của hệ điều hành sẽ tự động hiển thị ảnh từ bộ nhớ OneDrive tương ứng của bạn. Điều này đôi khi ảnh hưởng đến sự riêng tư.

May thay, Windows 11 có hỗ trợ một tùy chọn cho phép bạn ẩn toàn bộ hình ảnh từ OneDrive này trong ứng dụng Photos tích hợp. Cách thực hiện hoàn toàn không có gì phức tạp.

Cách thiết lập ứng dụng Photos không hiển thị hình ảnh OneDrive trên Windows 11

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Photos trên PC Windows 11 của bạn. Thực hiện việc này bằng cách mở menu “Start”, tìm kiếm từ khóa “Photos” và nhấp vào ứng dụng tương ứng trong kết quả tìm kiếm trả về.

Mở ứng dụng Photos

Trong giao diện ứng dụng Photos mở ra, ở góc trên cùng bên phải, hãy nhấp vào dấu ba chấm để mở menu hệ thống.

Nhấp vào dấu ba chấm

Từ menu hiện ra, hãy chọn mục “Settings”.

Chọn mục “Settings”

Tiếp theo trên màn hình Settings, bạn xuống phần “Microsoft OneDrive”. Tại đây, hãy nhấn vào công tắc bên trái tùy chọn “Show My Cloud-Only Content From OneDrive” để đưa nó về trạng thái “Off”.

Tắt  “Show My Cloud-Only Content From OneDrive”

(Lưu ý: Trong tương lai, nếu bạn đổi ý và muốn hiển thị trở lại các hình ảnh OneDrive trong ứng dụng Photos, chỉ cần kích hoạt lại tùy chọn này).

Tất cả chỉ đơn giản có vậy, ứng dụng Photos sẽ không còn hiển thị bất kỳ hình ảnh nào từ bộ nhớ OneDrive của bạn nữa. Quyền riêng tư về những bức ảnh cá nhân của bạn bây giờ đã được đảm bảo phần nào.

Chủ Nhật, 28/11/2021 00:15
51 👨 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 11