Chat với người lạ ẩn danh trên Chatible Messenger

Sử dụng chatbot mới của ứng dụng Messenger

Cùng với các ứng dụng, chat, nhắn tin hay gọi thoại miễn phí phổ biến hiện nay, Facebook Messenger được nhiều người dùng chọn lựa, vừa có thể liên lạc với bạn bè trên Facebook, nhưng hoàn toàn hoạt động đơn lẻ với Facebook. Chúng ta có thể trò chuyện và gọi thoại tới nhiều người có trong danh sách bạn bè của mình. Nhưng đã bao giờ bạn thử bắt chuyện với người lạ trên Facebook Messenger hay chưa?

Có nhiều người khá e ngại khi chat cùng với người lại vì không muốn lộ những thông tin cá nhân trên Facebook. Tuy nhiên, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi chúng ta sử dụng tính năng mới toanh Chatible của Faceboo Messnger. Chatbot này cho phép người dùng có thể trò chuyện với bất cứ ai trên Messenger nhưng ở chế độ ẩn danh, không sợ lộ mọi thông tin về cá nhân. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu Chatible hoạt động như thế nào nhé.

Cách chat với người lạ trên Facebook Messenger

Bước 1:

Trước hết, bạn truy cập vào Chatible theo đường link bên dưới trên Messenger nền tảng web, hoặc trên di động đều được nhé.

  • https://www.messenger.com/t/chatible

Nhấn Get Started để bắt đầu. Sau đó, đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân của mình. Chọn Tiếp tục để bắt đầu trò chuyện.

Chat với người lạ Chatible

Cách setup Chatible với Facebook

Bước 2:

Tại giao diện chat trên Messenger, nhấn Get Start để trò chuyện ẩn danh.

chat với người lạ Chatible

Bước 3:

Ngay lập tức, chúng ta sẽ cùng người khác trò chuyện qua Chatible. Có thể trò chuyện thoải mái mà không lo thông tin cá nhân, ngay đến tên tài khoản Facebook của bạn bị tiết lộ đâu nhé.

chat với người lạ Chatible

Nếu muốn kết thúc cuộc trò chuyện này, chỉ cần nhấn biểu tượng Like trên khung chat là được.

chat với người lạ Chatible

Không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác, cài đặt bất cứ phần mềm hỗ trợ nào khác, chúng ta hoàn toàn có thể kết bạn, trò chuyện thoải mái với mọi người trên Facebook Messenger. Và mọi thông tin từ 2 bên đều được bảo mật hoàn toàn. Bạn có thể yên tâm nói chuyện với người lạ mà không lo bị làm phiền rồi nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Tư, 15/07/2020 10:59
3,269 👨 159.193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger