6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn bắt kịp xu hướng "hot trend" của giới trẻ

Ngày nay những app chỉnh sửa ảnh đang ngày càng phổ biến với giới trẻ. Xu hướng chỉnh sửa ảnh hiện nay của các bạn trẻ không còn là da trắng mặt xinh môi đỏ mà giờ đây phong cách vintage đang dần lên ngôi với nước ảnh trầm ấm, độc đáo đang được rất nhiều bạn trẻ săn lùng.

VSCO Cam, Picsart... là những cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên những app này đang dần bão hòa và trở nên nhàm chán. Để bắt kịp xu hướng mới cũng như tạo hiệu ứng nghệ thuật cho các bức ảnh du lịch vào mùa hè này, bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến bạn 6 app chỉnh sửa ảnh đang hot nhất hiện nay đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa theo phong cách mới nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Huji Cam

Huji Cam sẽ giúp những tấm ảnh của bạn có những màu sắc hoài cổ, hoặc những vết cháy nắng của những thước phim thời cổ xưa tạo nên sự độc đáo cho bức ảnh của bạn. Huji là ứng dụng sinh là dành cho những ai yêu thích màu sắc cổ điển, với một vài thao tác chỉnh sửa bức ảnh của bạn sẽ trở nên nghệ thuật hơn và mang chút hơi hướng vitage đấy.

2. Calla Cam

Calla Cam

Calla Cam cũng là một app chỉnh sửa ảnh có nhiều điểm tương đồng như Huji Cam. Calla thường tập trung vào xu hướng vintage style với điểm chung về tông màu và dòng in ngày tháng. Điểm đặc biệt ở Calla chính là những filter ảnh tưởng như đơn giản mà tinh tế, lại còn có chế độ điều chỉnh lấy nét như máy ảnh cơ chuyên nghiệp.

Dù Calla Cam được tải miễn phí, nhưng trong quá trình sử dụng người dùng vẫn cần mua thêm bản mở rộng nếu muốn mở khóa thêm nhiều tùy chỉnh nữa - cũng không đáng kể lắm nếu so với những cảm giác mãn nguyện khi cho ra đời được một bức ảnh như ý nhỉ?

3. 1967

App chỉnh sửa ảnh 1967

Chỉ nghe tên app thôi cũng đủ khiến bạn liên tưởng về những hình ảnh cổ xưa, màu sắc của app 1967 thường thiên về những tông màu như được nhuộm theo những bộ phim kinh điển ngày xưa. Dù vậy, không có những nét cháy nắng như Huji hay Calla cũng là một điểm nhấn, kết quả chỉnh xong sẽ vẫn giữ được sự trẻ trung, hợp thời pha lẫn nếu bạn muốn.

4. Snapseed

App Snapseed

Snapseed xuất hiện thì cái tên VSCO Cam cũng dần bị mờ nhạt theo thời gian. Điểm nổi trội mà Snapseed đem đến cho người dùng chính là tính năng xóa phông bằng tay, với vài thao tác thủ công, bạn đã có thể tự xóa phông theo ý thích của mình. Bên cạnh tính năng nổi trội đó thì Snapseed còn đem đến hình ảnh có màu sắc nổi bật. Kết hợp thêm vài tinh chỉnh hợp lý, dấu mốc "nghìn Like" sẽ sớm không còn xa vời với bạn.

5. Darkroom

App chỉnh ảnh Darkroom

Tên gọi của ứng dụng này xuất phát là căn phòng tối chuyên để rửa ảnh, vì thế không khó hiểu khi nó làm rất tốt trong việc cho ra đời những tác phẩm ấn tượng, dày công sức. Với nhiều bạn trẻ trên thế giới, Darkroom là một trong những app chỉnh sửa ảnh được yêu thích nhất và không thể thiếu trong smartphone. Mọi thông số, độ sáng ở nhiều ngóc ngách chính xác trong ảnh sẽ được làm chủ một cách thuyết phục. Ngoài ra Darkroom còn cho phép bạn chỉnh sửa trên bản copy - một tính năng không phải ứng dụng nào cũng có sẵn - nên sẽ không lo làm hỏng mất tấm ảnh gốc yêu thích.

6. Lightroom CC

Lightroom CC

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được phát hành bởi Adobe cho cả 2 nền tảng Android và iOS. Lightroom CC có đầy đủ các tính năng cơ bản như cắt ghép, tùy chỉnh nhiệt độ màu - sáng tối, tạo điểm nhấn, tương phản… cùng nhiều bộ lọc hữu ích khác. Ứng dụng còn sở hữu nhiều chức năng nâng cao như đồng bộ hóa các thiết lập và chỉnh sửa ảnh giữa máy tính với điện thoại, tự tải hình trên mây Creative Cloud.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 22/06/2018 16:05
54 👨 7.861
0 Bình luận
Sắp xếp theo