6 tiện ích mở rộng giúp Chrome lột xác trở nên sinh động, tiện lợi và bớt nhàm chán hơn

Dưới đây là 6 tiện ích mở rộng của Chrome có thể giúp trang chủ trên trình duyệt của bạn sinh động, tiện lợi và mới mẻ hơn. Mời các bạn tải về và trải nghiệm.

1. Flavr

Đây là một tiện ích giúp thay đổi ảnh nền trang chủ Google bằng những những kiệt tác ấn tượng từ trang Unsplash. Ngoài ra, Flavr còn hỗ trợ ẩn đi thanh bookmark chỉ còn lại duy nhất thanh tìm kiếm khiến giao diện của bạn trở nên đơn giản nhưng độc đáo và thú vị hơn. Chưa dừng lại ở đó, Flavr thậm chí còn kết nối với Facebook giúp người dùng có thể dùng chính ảnh đại diện của tài khoản của mình để làm ảnh nền.

Giao diện của bạn trở nên đơn giản với duy nhất thanh tìm kiếm

Flavr giúp trình duyệt của bạn có giao diện đẹp mắt nhưng chỉ phù hợp với những người thích đơn giản và ít sử dụng trình duyệt web.

Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải và và trải nghiệm Flavr.

2. Live Start Page

Tiện ích này sẽ cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng Google. Điều đầu tiên mà Live Start Page mang lại cho người dùng là hỗ trợ tìm kiếm và tải ảnh nền động cực kỳ bắt mắt và cực thú vị.

Ảnh nền động cực kỳ bắt mắt và cực thú vị

Ngoài ra, Live Start Page còn cung cấp cho người dùng những chỉ dẫn đơn giản cũng như các lối tắt (shortcut) tiện dụng trong bảng menu tiện lợi ở góc dưới bên trái giao diện. Để ảnh nền ngừng chuyển động, bạn có thể truy cập vào menu này và lựa chọn Pause Video.

Bảng menu tiện lợi

Đặc biệt, Live Start Page còn cung cấp cả chế độ thiền. Khi chọn chế độ này, gần như tất cả mọi thứ trên giao diện chính đều bị ẩn đi, chỉ còn lại những bản nhạc nền êm dịu giúp bạn thư giãn.

Live Start Page còn có phiên bản Pro (giá 1,99 USD/tháng), cung cấp những tính năng cao cấp như Google Calendar (dữ liệu được đồng bộ với những thiết bị khác), đồng hồ, công cụ thời tiết…

Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải và trải nghiệm Live Start Page.

3. Infinity New Tab

Infinity New Tab là một tiện ích mở rộng cực nhẹ (dung lượng chỉ 1MB), hỗ trợ sử dụng ảnh nền tĩnh nhằm tối đa hóa thời gian tải tab, và mặc định cung cấp 10 shortcut ngay trên trang chủ người dùng. Khi click vào những shortcut này, một bảng menu sẽ hiện ra với nhiều thông tin hơn giúp người dùng thoải mái cài đặt và sử dụng.

Infinity New Tab

Ngoài ra, Infinity New Tab còn hỗ trợ hiển thị những thông báo từ Gmail một cách khoa học giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải và trải nghiệm Infinity New Tab.

4. Momentum

Với tiện ích Momentum, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán khi trang chủ Google sẽ được liên tục thay đổi ảnh nền mỗi ngày.

Tiện ích này còn hỗ trợ đồng bộ dữ liệu khi bạn nhập địa chỉ email trong quá trình cài đặt. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng trình duyệt trên nhiều thiết bị khác nhau.

 Momentum

Ngoài ra, Momentum còn giúp bạn cải thiện hiệu suất công việc nhờ tính năng to-do list, thiết lập danh sách những việc cần làm và dán lên góc dưới bên phải giao diện.

Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải và trải nghiệm Momentum.

5. Speed Dial (FVD)

Speed Dial là tiện ích này giúp nâng cao tốc độ sử dụng trình duyệt của người dùng.

Ngoài ra, Speed Dial còn đem đến cho người dùng trải nghiệm thú vị với giao diện gồm những icon 3D cực ảo và đẹp mắt. Mỗi icon được tích hợp đường dẫn đến những trang web mà bạn thường xuyên sử dụng giúp bạn rút ngắn thời gian truy cập. Đặc biệt, khi con trỏ di chuyển trên màn hình thì hình nền cũng sẽ chuyển động theo, tạo ra hiệu ứng 3D độc đáo.

Speed Dial (FVD)

Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải và trải nghiệm Speed Dial.

Speed Dial [FVD] - New Tab Page, 3D, Sync...

6. Start

Đây là tiện ích giúp cập nhật và tổng hợp những thông báo từ các trang mạng xã hội như Twitter, Reddit hay Instagram mà người dùng thường sử dụng vào một bảng duy nhất để tiện theo dõi.

Start

Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải và trải nghiệm Start.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/07/2018 10:35
41 👨 1.455
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome