Cách đăng xuất toàn bộ tài khoản chỉ 1 lần click

Không cần đăng xuất thủ công

Việc đăng xuất tài khoản không phải chuyện phức tạp, nhưng đăng xuất nhiều tài khoản như Google, YouTube, Tumblr,… cùng một lúc thì cũng khá mất thời gian. Nếu người dùng muốn giảm bớt thao tác khi đăng xuất nhiều tài khoản, không muốn đăng xuất lần lượt các tài khoản theo cách thủ công thì có thể sử dụng các công cụ dưới đây. Những công cụ này sẽ rút gọn thao tác đăng xuất tài khoản cho người dùng. Bạn không cần phải truy cập từng trang web rồi tiến hành thoát tài khoản theo cách thủ công như trước.

1. Đăng xuất tài khoản bằng Logify

Logify là một dịch vụ hỗ trợ người dùng thoát toàn bộ tài khoản bao gồm Amazon, Dropbox, Google, Google Drive, MySpace, Netflix, Office 365, SoundCloud, Skype, Steam, The New York Times, Tumblr, Wikipedia, WordPress, Vimeo, YouTube. Trang web này hoạt động trên mọi trình duyệt và chúng ta không cần phải cài đặt thêm bất cứ công cụ nào.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Logify.

  • https://saig18.github.io/Logify/

Bước 2:

Tại giao diện trang nhấn vào biểu tượng màu xanh có mũi tên ở bên trong hình tròn giữa giao diện.

Nhấn thoát tài khoản

Bước 3:

Tiếp theo đó người dùng sẽ nhận được thông báo như dưới đây, nhấn Yes để đồng ý thoát.

Thông báo thoát tài khoản

Ngay sau đó các tab đang truy cập vào những tài khoản bên trên sẽ tự động đóng lại, đồng thời tài khoản cũng sẽ được thoát ra. Người dùng cần lưu ý lưu lại những nội dung đang thực hiện trên giao diện.

Khi đăng xuất các tài khoản thành công bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây.

Thoát toàn bộ tài khoản

2. Đăng xuất tài khoản bằng Logout 4 All

Logout 4 All, có thể giúp bạn đăng xuất nhanh chóng toàn bộ tài khoản đang sử dụng trên trình duyệt chỉ với một cú nhấp chuột. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất tài khoản trên Gmail, Facebook, Twitter…

Để cài đặt Logout 4 All, bạn truy cập vào link dưới đây, kích vào Add to Chrome -> chọn Add extension.

Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần kích vào biểu tượng Logout 4 All để đăng xuất tất cả tài khoản trên trình duyệt. Quá trình này chỉ mất 2-3 giây.

Kích vào biểu tượng Logout 4 All để đăng xuất tất cả tài khoản trên trình duyệt

Không chỉ giúp đăng xuất tất cả tài khoản trên trình duyệt Chrome, Logout 4 All còn hỗ trợ xóa sạch dấu vết lướt web bao gồm lịch sử, bộ nhớ đệm, lịch sử download.

Để tùy chỉnh thành phần và thời gian xóa, bạn bấm chuột phải lên biểu tượng Logout 4 All -> Options -> Cache Settings -> sau khi thiết lập xong, kích vào Save Settings để lưu thay đổi.

Xóa lịch sử duyệt web

Xem thêm:

Chủ Nhật, 24/02/2019 08:07
4,54 👨 3.852
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome