5 vị trí hữu ích để sử dụng AirTag mà bạn không ngờ tới

AirTag là thiết bị thông minh của Apple giúp bạn có thể tìm kiếm đồ vật một cách dễ dàng. Dưới đây là 5 vị trí đặt AirTag mà bạn không ngờ tới nhưng lại vô cùng hữu ích, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Top 5 vị trí đặt AirTag hữu dụng mà bạn không ngờ tới

Nếu như bạn thường xuyên làm mất vật dụng cá nhân thì đây sẽ là mẹo thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Hãy đặt AirTag vào những vật dụng hay bất cứ thứ gì bạn có khả năng làm mất.

Dưới đây là 5 nơi để bạn có thể đặt AirTag mà có thể bạn chưa từng nghĩ tới.

Trong lều nếu như bạn đi cắm trại

Bạn dự định dựng trại ở một địa điểm và sau đó đi thăm thú những khu vực xung quanh? Vậy thì hãy đặt một chiếc AirTag ở địa điểm bạn vừa dựng lều nhé. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái khám phá xung quanh mà không cần lo lắng tới việc đi lạc khỏi nơi mình dựng lều nữa.

Hãy đặt một chiếc AirTag ở địa điểm bạn vừa dựng lều

Tất cả những gì bạn cần làm sau khi đi thám hiểm là sử dụng Find My trên điện thoại và tìm địa điểm của AirTag (lều của bạn) và quay lại thôi.

Tuy nhiên cũng cần ghi nhớ rằng AirTag cần nằm trọng phạm vi phủ sóng của ít nhất một thiết bị Apple do đó bạn khó có thể áp dụng cách này khi tới những nơi quá hoang dã, không có người ở.

Trong áo khoác của bạn

Bạn có thường xuyên để quên áo của mình tại nhà hàng, quán bar hay nhà của bạn bè không? Điều này rất dễ xảy ra với bất kỳ ai trong chúng ta, đặc biệt là khi thời tiết nóng hơn dự kiến của bạn khiến bạn phải cởi áo khoác ngoài ra.

Trong trường hợp này, bạn có thể đặt một chiếc AirTag vào túi áo của mình và thoải mái để áo của mình ở bất cứ đâu. Bạn sẽ có thể dễ dàng tìm lại chiếc áo yêu thích mà không còn phải lo lắng lục tung trí nhớ để xem mình đã để nó ở đâu nữa.

Hãy nhét AirTag vào hành lý của bạn

Khó có thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra với hành lý của bạn khi tới sân bay hay khi nhận lại hành lý. Đôi khi quá trình này có thể kéo dài tới cả tiếng đồng hồ để bạn có thể tìm ra vị trí chiếc vali của mình.

Hãy nhét AirTag vào hành lý của bạn

Để giảm được thời gian bạn phải bỏ ra để tìm kiếm hành lý của mình tại sân bay rộng lớn, việc trang bị cho nó một chiếc AirTag là điều vô cùng hợp lý.

Điều này cũng sẽ giúp bạn biết được liệu hành lý của mình có bị bỏ quên trên máy bay hay đang "lạc trôi" ở một băng chuyền nào khác. Thậm chí ai đó có thể lấy nhầm hành lý của bạn chẳng hạn, AirTag sẽ giải quyết được hết thảy những vấn đề này một cách dễ dàng.

Đặt AirTag vào túi đựng máy tính của bạn

Đã có rất nhiều trường hợp để quên máy tính xách tay tại quán cà phê và vô tình bị người khác "giữ hộ". Vậy nên việc thủ sẵn một chiếc AirTag trong túi đựng laptop của bạn sẽ là một gợi ý hữu ích.

Đặt AirTag vào túi đựng máy tính của bạn

Việc tìm kiếm AirTag có trong túi đựng laptop không chỉ giúp bạn nhanh chóng định vị được laptop mà còn giúp bạn bảo mật được những thông tin có trong máy tính.

Giấu AirTag trong xe của bạn

Mất xe là điều có thể xảy ra với bất cứ ai trong chúng ta. Vậy nên việc bảo đảm an toàn cho chiếc xe của mình là điều chúng ta nên làm.

Giấu AirTag trong xe của bạn

Bạn có thể đặt AirTag ở một chỗ khuất trên xe của mình, để nếu rơi vào trường hợp bất đắc dĩ, bạn có thể dễ dàng tìm lại được nó. Cách thức này có thể áp dụng đối với tất cả những loại phương tiện di chuyển như xe đạp, xe máy, ô tô.

Một số vị trí khác để đặt AirTag

Ngoài 5 vị trí trên bạn cũng có thể đặt AirTag ở những vị trí sau để cuộc sống trở nên thuận lợi hơn

  • Ví hoặc túi xách của bạn
  • Chìa khóa của bạn
  • Điện thoại hoặc máy tính bảng
  • Điều khiển TV
  • Bất cứ thứ gì giá trị mà bạn để ở bên ngoài nhà.

Lưu ý khi sử dụng AirTag

Mặc dù AirTag rất hữu dụng trong việc tìm kiếm vị trí đồ dùng của bạn, tuy nhiên nó cũng sẽ có những hạn chế nhất định. Để AirTag có thể hoạt động được, bạn cần phải ở trong phạm vi Bluetooth có thể hoạt động.

Lưu ý khi sử dụng AirTag

Nếu như muốn tìm kiếm vị trí AirTag trong pham vi xa hơn thì bạn có thể sử dụng ứng dụng Find My trên điện thoại. Thế nhưng điều quan trọng mà bạn cần ghi nhớ đó là AirTag cần phải nằm trong vùng hoạt động của ít nhất một thiết bị Apple khác thì bạn mới có thể tìm thấy được.

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thể nắm được thêm những tác dụng mà AirTag đem lại.

Thứ Năm, 14/07/2022 09:51
31 👨 265
0 Bình luận
Sắp xếp theo