4 mẹo chơi Rage 2 đơn giản giúp bạn sinh tồn lâu hơn

Cốt truyện của Rage 2 có nội dung ngắn hơn so với những game bắn súng thông thường khác trên PC. Bù lại thì gameplay của Rage 2 cực kỳ xuất sắc với những màn đấu súng cực kỳ đã tay. Thú vị hơn khi đa số vũ khí trong Rage 2 đều có các chế độ bắn khác nhau và cho phép game thủ sáng tạo với chúng.

Ngoài ra, bạn còn được sử dụng một list các kỹ năng đặc biệt của game. Một số năng lực siêu nhiên như Double Jump, dash cả trên mặt đất lẫn trên không. Một tấm khiên năng lượng, một hố đen mini hút kẻ địch lại với nhau...

Bên cạnh những điều thú vị bên trên trong game thì người chơi cần phải biết được những mẹo chơi mà có khi nhiều người không biết. Dưới đây là một số mẹo chơi giúp bạn sinh tồn và tồn tại lâu hơn trong game.

Một số mẹo chơi Rage 2 giúp bạn sinh tồn lâu hơn trong game

Đi khắp bản đồ

Bản đồ Rage 2

Người chơi trong Rage 2 có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, nhưng có nhiều thứ bạn sẽ bỏ lỡ nếu không mở bản đồ. Hãy đi vào một khu vực nào đó mà bạn thấy hoang vắng và có địa hình lạ trên bản đồ.

Đôi khi bạn sẽ được bắt gặp được ARK hay một vài thứ gì đó sẽ có ích cho nhân vật của mình. Hãy đi hết tất cả các phần bản đồ trong Rage 2 để khám phá hết thế giới mở thú vị của Rage 2 trước khi bạn kết thúc game.

Sử dụng mọi loại phương tiện

Phương tiện Rage 2

Số lượng phương tiện di chuyển mà bạn có thể tìm thấy trong bản đồ Rage 2 là 12 phương tiện. Ngoài ra sẽ còn 5 loại mà người chơi cần phải làm nhiệm vụ và mở khóa cốt truyện thì mới có được. Đó là Phoenix, Raptor, Icarus, ChazCar, Xerxes. Xe sẽ giúp bạn di chuyển trên mọi địa hình hoặc bay với tốc độ cao và linh hoạt.

Tìm ARK

ARK Rage 2

Như đã chia sẻ bên trên, Rage 2 vốn có cốt truyện ngắn nên game thủ muốn trải nghiệm lâu hơn thì hãy dành thời gian đi làm nhiệm vụ phụ. Cho nên hãy tập trung tìm kiếm Ark ở trong game.

ARK sẽ mang đến cho người chơi nhiều vật phẩm như vũ khí, kỹ năng... khiến cho gameplay đỡ trở thành nhàm chán và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Số lượng ARK trong Rage 2 sẽ là 14, một số ARK người chơi phải mở bằng việc làm theo hướng dẫn trong cốt truyện game.

Vị trí của ARK nằm rải rác khắp bản đồ để chờ người chơi đến khám phá. Thường là những khu vực hẻo lánh hoặc ở trong một thung lũng nhỏ. Nếu đến đó mà có quái vật thì bạn chỉ cần tiêu diệt hết quái vật ở xung quanh đó, rồi sau đó đến và sở hữu ARK.

Ưu tiên cho sát thương

Cyber Doc Rage 2

Người chơi có thể nâng cấp các chỉ số sát thương, máu, và một số những thứ khác bằng cách tìm đến NPC The Cyber Doc ở WellSpring. Bạn có thể bỏ ra 500 cash để tẩy điểm đi nếu cộng sai.

Cách sinh tồn duy nhất là bạn phải chiến đấu, cho nên hãy ưu tiên cho điểm cộng sát thương và đừng quan tâm nhiều đến máu của mình. Máu bạn có thể nhặt được ở khắp nơi trong game khi tiêu diệt bọn quái vật. Mỗi lần nâng cấp sát thương bạn sẽ được tăng 5%, hãy chịu khó đẩy sát thương của mình lên cao nhất có thể.

Trên đây là một vài mẹo chơi giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn khi tham gia Rage 2. Các mẹo chơi Rage 2 trên đây rất đơn giản và dễ nhớ, hãy vận dụng chúng khi chơi Rage 2 nhé.

Thứ Năm, 30/05/2019 17:12
52 👨 727
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC