Một số tính năng và mẹo chơi Legacy of Discord cho người mới

Legacy Of Discord VN hiện có 3 class nhân vật đó là Cuồng Ma, Kiếm Sư và Nữ Pháp Sư và mỗi class nhân vật đều có những cách chơi khác nhau và người chơi có nhiệm vụ phải tìm hiểu và khám phá lối chơi của từng class nhân vật.

Tuy nhiên có những tính năng hay mẹo chơi thú vị trong game mà game thủ có thể tận dụng để không phải phí thời gian và những nguyên liệu quý giá trong khoảng thời gian đầu game để phát triển nhân vật. Ở dưới bài viết này sẽ cho bạn biết những mẹo chơi và tính năng giúp người chơi tiết kiệm được thời gian và có kinh nghiệm chơi ngay từ lúc bắt đầu nhé.

Một số tính năng và mẹo chơi Legacy Of Discord cho người mới

Lối chơi thế giới mở thoải mái của Legacy of Discord

Mẹo chơi Legacy Of Discord

Là một tựa game thế giới mở - Overworld nên bạn sẽ có thể "tung hoành ngang dọc" trước khi ra ngoài và tìm quái vật. Tại đây bạn sẽ có khá nhiều cửa hàng bán và nâng cấp trang bị, vật phẩm và quà đăng nhập mỗi ngày.

Do đó bạn có thể trang bị kỹ càng những vật phẩm cần thiết trước khi đi quest hoặc đi farm quái.

Nâng cấp trang bị và kỹ năng

Mẹo chơi Legacy Of Discord 2

Hệ thống đập đồ trong LOD khá cơ bản, bạn chỉ cần vàng để nâng cấp kỹ năng và trang bị với khoảng 1500 gold và sẽ được tăng dần theo cấp độ. Với những trang bị giáp thì giá trị nâng cấp cũng áp dụng tương tự, bạn cũng nên để ý giáp trước khi bước chân vào nhiệm vụ.

Với nhiệm vụ nào mà bạn cảm thấy khó, hãy để ý xem các kỹ năng và trang bị đã được nâng cấp một cách tối đa chưa để giảm bớt gánh nặng cho nhân vật nhé.

Cách chiến đấu, chiến thuật hay càn quét

Mẹo chơi Legacy Of Discord 3

Ở mỗi nhiệm vụ khác nhau, bạn sẽ phải vượt qua từ 1 đến 10 map mỗi khu vực. Tùy từng nhiệm vụ mà bạn sẽ phải giết tất cả các loại quái, kill hết boss và khó khăn hơn là sống sót sau nhiều đợt tấn công của mỗi loại quái khác nhau. Tùy vào nhân vật mà bạn chọn, các nhiệm vụ sẽ trở nên cực kỳ đơn giản - hoặc khó nhằn đến mức rất vất vả để có thể vượt qua được.

Mẹo chơi Legacy Of Discord 4

Với Cuồng Ma, bạn có thể tự do càn quét nhiều đợt quái một cách nhanh chóng vì damage cao, sau đó tiến thẳng đến gặp boss mà không gặp trở ngại gì nhiều. Còn Kiếm Sư với sự cân bằng có thể tấn công thẳng đến điểm đích hay kết hợp nhiều loại kỹ năng để tấn công và di chuyển.

Cuối cùng là Nữ Pháp Sư với khả năng gây sát thương cực cao nhưng chỉ có thể sử dụng vào kỹ năng là chính, mỗi class sẽ có một đặc trưng riêng và hãy tùy thuộc vào lối chơi mà bạn cảm thấy dễ dàng với bản thân nhất để thay đổi nhân vật, tránh phải chơi mỗi nhân vật trong nhiều tình huống khác nhau.

PvP và PvE

Mẹo chơi Legacy Of Discord 5

Đừng ngần ngại, hãy trải nghiệm tất cả các tính năng PvP của Legacy Of Discord nếu bạn là người mới. Rất nhiều phần quà nhỏ trong các tính năng của PvP như Icefire Field và Guild chiến sẽ giúp bạn có thêm ít nhiều vật phẩm và tiền bạc để nâng cấp trang bị cho nhân vật của mình.

Ngoài ra, những tính năng PvE như Dungeon farm Gold cũng rất cần thiết cho các newbie khi mới vào game, những thứ đó sẽ giúp bạn có lợi thế hơn khi đi quest hay farm quái đó nhé.

Một số mẹo nhỏ cần biết

Mẹo chơi Legacy Of Discord 6

Bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều vàng và kim cương không chỉ từ nhiệm vụ chủ tuyến mà còn từ những hoạt động "ngoại khóa" như: Logic Bonus, Mystic Chest và Free Chest.

Chest của mỗi khu vực khi clear toàn bộ 1 đến 3 sao rất đáng giá. Nếu lên cấp độ cao mà bạn vẫn chưa làm hết thì hãy quay lại map cấp thấp để làm cho đủ 3 sao hết nhé.

Nhiệm vụ chính của bạn trong Legacy Of Discord vẫn là nâng cấp đều các nhân vật, nếu muốn một nhân vật phù hợp trong mọi tình huống thì hãy chọn Kiếm Sư. Đây là nhân vật đủ mạnh để chơi trong mọi tình huống và tập trung farm dần hiệu quả.

Với những mẹo chơi cho tân thủ trong Legacy Of Discord trên đây hy vọng sẽ góp thêm chút ít kinh nghiệm cho các game thủ mới đặt chân vào game.

Thứ Bảy, 13/04/2019 08:32
52 👨 1.004
0 Bình luận
Sắp xếp theo