Hướng dẫn chia sẻ playlist Apple Music

Apple Music hỗ trợ tạo playlist để bạn tạo những bài hát mà mình yêu thích, hoặc theo một tiêu chí phân loại nào đó. Và đặc biệt bạn có thể chia sẻ playlist Apple Music tới bạn bè của mình, những người có chung sở thích hay muốn gửi playlist hay tới người khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ playlist Apple Music trên iPhone.

Cách chia sẻ playlist Apple Music trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Apple Music, người dùng nhấn chọn vào Library rồi nhấn tiếp vào mục Playlists. Lúc này người dùng nhấn chọn vào playlist mà mình muốn chia sẻ tới người khác.

Chọn playlist Apple Music muốn chia sẻ

Bước 2:

Trong giao diện playlist bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn biểu tượng Share Playlist.

Biểu tượng chia sẻ playlist Apple Music

Bước 3:

Khi đó ở dưới màn hình hiển thị tùy chọn như hình dưới đây. Bạn nhấn vào ứng dụng nào mà mình muốn chia sẻ hoặc gửi qua tin nhắn thông qua URL playlist Apple Music.

Tùy chọn chia sẻ playlist Apple Music

Hướng dẫn tạo profile Apple Music chia sẻ playlist

Việc tạo profile chia sẻ playlist Apple Music giúp dễ dàng chia sẻ playlist tới người khác khi họ theo dõi bạn và theo dõi playlist của bạn.

Bước 1:

Tại giao diện Apple Music, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng hình người ở góc phải trên cùng. Tiếp tục chúng ta nhấn chọn vào Set up Profile.

Tạo profile chia sẻ playlist Apple Music

Bước 2:

Nhấn chọn vào Get Started, sau đó nhấn tiếp vào mục Continue to Find Contacts.

Tìm profile chia sẻ playlist Apple Music

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy list bạn bè cũng đã tạo profile trong Apple Music. Tại đây bạn có thể nhấn follow để theo dõi người khác. Nhấn Next để tiếp tục. Sau đó chúng ta sẽ thấy thiết lập để ai có thể theo dõi bạn. Nếu chọn Everyone thì bất kỳ ai cũng nhấn theo dõi bạn. Nếu chọn People you approve thì bạn cần xét duyệt họ.

Theo dõi tài khoản Apple Music

Bước 3:

Bây giờ bạn nhấn chọn vào những playlist mà người dùng muốn chia sẻ tới người khác, rồi nhấn Done.

Chọn playlist Apple Music chia sẻ

Bước 4:

Để kiểm tra số người dùng theo dõi profile Apple Music của bạn, chúng ta nhấn vào ảnh profile tài khoản của bạn. Tiếp tục, nhấn vào tên profile của bạn.

Tên tài khoản Apple Music

Bước 5:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy người theo dõi bạn và bạn đang theo dõi ai. Bạn cũng có thể nhấn vào profile của họ để xem họ đang nghe gì và có những playlist nào.

Danh sách người theo dõi Apple Music

Thứ Ba, 04/04/2023 21:32
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng