Cách hủy tham gia Family Sharing trên iPhone

Family Sharing trên iPhone là tính năng cho phép thành viên trong gia đình chia sẻ toàn bộ những ứng dụng đã mua hoặc tải về cho nhau. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm chi phí và các thành viên có thể thưởng thức các nội dung trong nhóm gia đình. Và trong trường hợp có thành viên nào không muốn tham gia vào Family Sharing nữa thì quá trình hủy cũng rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn hủy tham gia Family Sharing trên iPhone.

Hướng dẫn hủy tham gia Family Sharing iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn truy cập vào mục Settings rồi nhấn vào nhóm Family Sharing mà bạn tham gia.

Nhóm Family Sharing đang tham gia

Bước 2:

Chuyển sang giao diện quản lý các thành viên đang tham gia nhóm Family Sharing, trong đó có bạn. Chúng ta nhấn vào tên tài khoản Apple ID của mình trong nhóm để điều chỉnh lại.

Tên tham gia Family Sharing

Bước 3:

Hiển thị giao diện với một số điều chỉnh cho tài khoản của bạn trong nhóm Family Sharing này. Chúng ta sẽ nhấn vào Stop Using Family Sharing để hủy tham gia nhóm Family Sharing trên iPhone. Khi đó bạn sẽ được hỏi lại có chắc chắn muốn hủy tham gia Family Sharing hay không.

Dừng tham gia Family Sharing

Nếu chắc chắn hủy thì bạn nhấn vào Stop Using Family Sharing để dừng tham gia.

Hủy tham gia Family Sharing

Lưu ý, chúng ta không thể tạo nhóm Family Sharing nếu đang là thành viên của một nhóm Family Sharing khác. Vì thế bạn phải thoát nhóm Family Sharing mà mình đang tham gia và sau đó tiến hành tạo nhóm Family Sharing mới theo nhu cầu.

Thứ Ba, 08/08/2023 21:18
31 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng