Cậu thanh niên này tự chế case máy tính bằng ống nước, chỉ tốn 100 ngàn đồng

Đối với nhiều người đặc biệt là game thủ, vỏ case là một chi tiết quan trọng quyết định độ 'bắt mắt' của chiếc máy tính và tính cách, con mắt thẩm mỹ của người sở hữu. Hiện nay trên thị trường có bán sẵn rất nhiều loại vỏ case khác nhau nhưng bạn cũng có thể tự chế cho mình một chiếc vỏ case riêng, mang phong cách độc đáo giống như anh chàng tới từ Hà Nội này.

Cụ thể, mới đây một chàng trai đến từ Hà Nội đã khoe chiếc máy tính có vỏ tự chế được làm hoàn toàn bằng ống nước nhựa siêu độc đáo và có giá rẻ bất ngờ của mình.

Anh chàng này cho biết, anh muốn chiếc máy tính của mình phải nhẹ nhàng để có thể di chuyển được từ nhà đến nơi làm việc và ngược lại. Vì không muốn dùng laptop nên anh ta đã nghĩ ra một sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân. Vì vậy, anh ta đã đi mua ống nhựa về và dán keo định hình theo sở thích của mình.

Tổng chi phí cho vỏ case siêu độc đáo này chỉ là 100.000 đồng, chỉ bằng 1/10 loại bình thường trên thị trường mà thôi.

Bộ máy tính này được dùng để render một vài clip nhẹ nhàng hay chơi game giải trí. Cấu hình của nó khá khiêm tốn.

Cấu hình cụ thể của máy tính

Chiếc PC này vừa gọn gàng, vừa nhẹ, đáp ứng được nhu cầu xách đi làm, về nhà đều dễ dàng của chủ nhân nhưng máy để 'lộ thiên' quá nhiều nên có chút bất tiện và dễ bị dị vật rơi vào.

Ảnh trong bài được lấy từ Group Cộng Đồng Gaming AN PHÁT COMPUTER.

Thứ Hai, 30/09/2019 07:56
52 👨 6.541
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ