YouTuber tự chế laptop gaming siêu nhỏ chỉ bằng quả trứng, chơi được xếp gạch và rắn săn mồi

Trên trang YouTube cá nhân, Paul Klinger đã đăng tải video về mẫu laptop siêu nhỏ có tên gọi ThinkTiny. Thiết bị này có thể hoạt động tương tự như những chiếc laptop bán trên thị trường hiện nay và có thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu ThinkPad của nhà sản xuất Lenovo.

Trên chiếc laptop gaming siêu nhỏ này có một cần điều khiển TrackPoint màu đỏ giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng hơn khi chơi các tựa game như Snake, Tetris và Lunar Lander.

ThinkTiny

ThinkTiny được trang bị bộ điều khiển siêu nhỏ ATtiny1614, màn hình OLED đen trắng, độ phân giải 128 x 64 pixel. Máy có cổng sạc microUSB và được trang bị viên pin có dung lượng 300 mAh.

Tất cả link kiện được đặt trong một chiếc hộp sơn màu đen, tương tự phong cách thiết kế của dòng sản phẩm ThinkPad.

Phần vỏ máy bên ngoài được vẽ và in 3D, có logo “Think” được tích hợp đèn LED có thể thay đổi màu sắc tùy theo độ khó của từng game.

Klinger cho biết, anh không có ý định bán ra mẫu ThinkTiny này vì các vấn đề bản quyền và pháp lý với Lenovo bởi nó được thiết kế lấy nhiều cảm hứng từ dòng ThinkPad. Ngoài ra, thời gian sản xuất chiếc máy tính siêu nhỏ này không hề ngắn.

Tuy nhiên, Klinger cũng đã chia sẻ code của máy qua trang Github của mình.

Thứ Sáu, 02/08/2019 10:00
3,73 👨 1.628
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ