Youtuber tự chế máy tính "xách tay" hai màn hình độc đáo, nặng 10kg

Lấy ý tưởng từ thanh TouchBar trên chiếc MacBook Pro và một concept MacBook Pro với hai màn hình, chủ kênh YouTube Anitomicals C đã tạo ra một chiếc máy tính di động với hai màn hình khiến những người yêu công nghệ không khỏi thích thú.

Việc thiết kế vỏ máy, bố trí các linh kiện đều do anh chàng YouTuber này tự thực hiện. Các linh kiện được sử dụng từ bo mạch chủ, CPU cho đến cả card đồ họa đều là những linh kiện lắp ráp cho các mẫu máy desktop, nên khó có thể gọi sản phẩm được tạo ra là laptop. Tuy nhiên, anh chàng này lại thiết kế để khung máy có khả năng gập lại, đồng thời bộ nguồn cũng được thiết kế giống y hệt như một chiếc máy tính xách tay.

Bộ máy tính độc đáo

Chiếc máy tính độc đáo này được anh chàng trang bị hai màn hình LCD có kích thước 14inch. Do chúng không phải là màn hình cảm ứng nên để sử dụng anh chàng này sẽ phải dùng đến bàn phím và chuột gắn ngoài. Đặc biệt, bộ máy tính này còn sở hữu cấu hình cực khủng với bộ vi xử lý Ryzen 1700x, 32GB RAM, card VGA 1080 mini và hai ổ SSD. Cấu hình này giúp nó có thể chiến mượt các tựa game hiện nay.

Điểm trừ của bộ máy này là nói hơi nặng, tận 10kg, quá nặng để có thể là laptop nhưng vẫn mang đi theo được.

Đáng tiếc cỗ máy cực kỳ ấn tượng này lại không có giá trị sử dụng thực tiễn.

Cùng xem video dưới đây để biết, anh chàng YouTuber này đã thực hiện công việc sắp xếp và bố trí các linh kiện đầy khó khăn để tạo ra bộ máy tính độc đáo hai màn hình trên như thế nào nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/02/2019 13:54
4,45 👨 1.430
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ