Những câu nói hay về tháng 9, stt về tháng 9 yêu thương, chào tháng 9 mùa thu

Khi Tháng 9 tới mang theo thời tiết dịu mát của mùa thu, mùi thơm nồng nàn của hoa sữa, lá vàng rơi trong gió cũng là lúc ngày tựu trường tới, báo hiệu một mùa Tết trung thu với đèn lồng và bánh trung thu nữa lại về. Tháng 9 có quá nhiều thứ khiến cảm xúc sâu lắng, nhớ nhung và những hoài niệm bất chợt ùa về trong tâm trí của nhiều người.

Hãy cùng đọc và chia sẻ những câu nói hay về tháng 9, lời chào tháng 9 yêu thương, stt về tháng 9 mùa thu để cùng chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người và chào đón tháng mới nhiều niềm vui và thành công nhé.

Stt về tháng 9 mùa thu

1. Chào tháng 9 được gọi với cái tên đầy yêu thương, tháng của mùa thu bởi những chiếc lá vàng trải dài khắp phố Hà Nội, những cơn mưa bất chợt và mùi hoa sữa nồng nàn khiến những cảm xúc khó tả, có nuối tiếc, chút xao xuyến ùa về với nhiều người yêu Hà Nội.

2. Chào ngày mới của tháng 9! Tháng mới với nhiều niềm vui mới, khép lại mọi nỗi buồn nhé. Cứ cười lên… cuộc đời sẽ mỉm cười lại với bạn.

3. Tạm biệt tháng 8 với cái nóng oi bức, Bồ Công Anh bay theo gió… để chào đón tháng 9 thu vàng – mùa của yêu thương và xao xuyến…

4. Chào đón tháng 9 mùa thu, tháng 9 của năm học mới. Chúc các bạn sinh viên, học sinh có một năm học mới thật thành công.

5. Chào mừng tháng 9 yêu thương, tháng của mùa thu vàng và đặc biệt là ngày 2-9, niềm tự hào của dân tộc.

6. Tháng 9 đến mang theo những cơn gió vi vu và sắc thu dịu dàng báo hiệu mùa thu tới.

7. Tháng 9 về rồi, hãy để tình yêu của anh sưởi ấm trái tim em trong những ngày mùa đông giá lạnh sắp tới, để 2 tâm hồn không còn lạc lõng giữa chốn đông người. Làm người yêu anh nhé.

8. Mở cửa, đập vào mặt là cơn gió phảng phất hơi lạnh mới chợt nhận ra tháng 9 về rồi.

9. Tháng 9 tới mang lại làn gió mát, giúp xóa dịu cảm xúc rực đang rực lửa trong mùa hè của tôi.

10. Ai chở tháng 9 về nhanh vậy
Có phải chuyến tàu đêm không?
Thôi thì ai chở không quan trọng
Chỉ cần mang lại nhiều niềm vui.

Lời chào tháng 9

11. Thu về những chiếc lá chuyển vàng, chao nghiêng lìa khỏi cây mang theo nỗi nhớ xao xuyến và những mùi hoa sữa nồng nàn trong gió.

12. Thu về, những cảm xúc xốn xang lại dâng trào. Thu dịu ngọt, trong trẻo đánh thức tâm hồn thơ ngây của cô gái đang tuổi xuân thì…!

13. Hương thơm nồng nàn, đặc quánh của hoa sữa chỉ dành cho những con tim đậm sâu, biết yêu và biết thưởng thức.

14. Thu đến là lúc con người được thưởng thức cái tiết trời se se lành lạnh, cái nắng dìu dịu chỉ đủ để làm hồng đôi má cô gái và những cơn gió thu man mát dịu dàng.

15. Xin chào cô gái tháng 9 được sinh ra trong tiết trời se lạnh, cô gái mang trong mình ít dịu dàng, chút buồn vương vấn chút lạnh lùng của gió mùa thu se lạnh. Em cứ là em đi là cô gái của tháng 9, buồn thì khóc, vui thì cười, mệt mỏi quá thì xả hết theo gió mây.

16. Thời gian không thể quay lại nên ta hãy tranh thủ cảm nhận tháng 9 yêu thương. Xin chào tháng 9.

17. Trong những ngày giữa thu, được tản bộ dưới con đường vắng hoe xe cộ, ngắm và gửi hương hoa sữa đua nhau nở rộ cảm thấy lòng mình an nhiên lạ thường.

18. Chào tháng 9, hãy khép lại những phiền muộn của tháng cũ và chào đón những niềm vui, hi vọng mới đang ào tới. Trong tháng mới, cứ cười và cứ làm những việc yêu thích để thời gian trôi đi ta không hề cảm thấy nuối tiếc.

Stt về mùa thu

19. Tháng 9 đến, lá vàng phất phơ trong gió khiến lòng ta xao xuyến và nhớ về đôi mắt thu ấy. Không biết bao giờ người ấy mới trở về, lấp đầy biết bao khoảng trống thênh thang trong lòng mình.

20. Tháng 9 dành cho những tâm hồn nhạy cảm, nó sẽ dìu dắt ta bước qua những giông bão cuộc đời.

21. Những cô gái sinh ra trong tháng 9, thời tiết se lạnh khiến cho họ mang chút nỗi lòng, tâm trạng như những ngày của trời thu.

22. Tháng 9, người ta gọi là mùa yêu bởi dễ khiến người ta buồn, suy nghĩ, rồi lại nhớ thương vu vơ về một miền ký ức đã cất giấu sâu trong lòng.

23. Thu tới rồi, em cứ thả lòng mình vào gió thu để gió mang hết đi những phiền muộn nơi con tim em cất giữ. Em hãy đón chào những hân hoan, những niềm vui và hy vọng mới bởi em vẫn còn có nhiều lắm những yêu thương hết đỗi ấm áp yêu thương.

24. Tháng 9 tới khiến nhiều người không khỏi nhớ về một thuở thơ ngây áo trắng, có người cười, người khóc, người bâng khuâng và có người thì đã lãng quên. Tháng chín là một khoảng trời bao la của ký ức ngày xưa hãy còn đọng lại mà mỗi khi nó gõ cửa lại khiến người ta bồi hồi xao xuyến.

25. Tháng 9 tinh khôi dịu ngọt, nhẹ nhàng len lỏi khắp phố phường báo hiệu thu đã về.

26. Tháng 9, cái nắng đã dịu hơn, cái gió cũng đã se lạnh khiến lòng người rộn rã ngóng đợi thu về.

29. Tháng 9 - tháng của yêu thương và đong đầy cảm xúc đến rồi, hãy dũng cảm nắm và giữ tay em thật chặt anh nhé!

30. Chào cậu, chàng trai tháng 9 thông minh, điềm tĩnh và ấm áp. Chính cậu khiến trái tim tớ lỡ nhịp, giúp tớ có những kỷ niệm ngọt ngào, ngây thơ đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Cảm ơn chàng trai tháng 9 của tớ.

31. Tháng 9 gửi tới em lời chào bằng cơn gió nhẹ phảng phất và sự chênh vênh khiến cảm giác nhớ nhung ai đó trong em càng mãnh liệt.

32. Hãy để tình yêu như mùa thu, đến nhẹ nhàng, tự nhiên giống như cơn gió mát nhưng cũng đủ khiến con tim đập xao xuyến.

33. Tháng 9, tháng của tự trường khi mà các bạn học sinh quay trở lại mái trường sau kì nghỉ hè vui vẻ. Những cảm xúc buồn vui đan xen khiến cho ngày khai trường  tràn đầy những cảm xúc khó tả và đem lại những kỉ niệm đẹp nhất trong đời học sinh mỗi người.

34. Tháng 9 lại về  với những ngày mùa thu dịu ngọt khiến ta quên đi những ngày hè oi ả, nóng bức của tháng 8.

Stt chào tháng 9 bằng tiếng anh

1. Say hi to September!

Gửi lời chào đến tháng 9 yêu thương!

2. Hello September. Happy new month!

Xin chào tháng chín. Chúc tháng mới vui vẻ!

3. Goodbye August. Hello September!

Tạm biệt tháng 8. Xin chào tháng chín!

4. Welcome us to September - a month full of love and happiness.

Chào tháng 9, chào tháng yêu thương.

5. Hello September - a windy month makes us remember of something unknow, tear up and realize the loneliness on the crowded street.

Xin chào tháng 9, thu sang mang theo cơn gió hanh hao, để nỗi nhớ dâng trào, đáy mắt ướt lệ, bỗng nhận ra đang lẻ bóng đi một mình giữa phố đông người.

6. September arrives together with the coolness of autumn and an unknown nostalgia without endings.

Tháng 9 mùa thu, mùa của nỗi nhớ không tên, không biết bắt đầu và kết thúc khi nào.

7. This New Month of September to you mean the end of sadness and the beginning of happiness and joy. Everything will be fine; just enjoy your great month of pleasure.

Ngày đầu của tháng 9, những nỗi buồn sẽ được khép lại và những niềm vui sẽ bắt đầu. Mọi chuyện rồi sẽ ổn nên hãy tận hưởng tháng mới vui vẻ và hạnh phúc nhé.

8. It is murky some days at the beginning of September but my heart is shining with you beside me.

Ngày đầu tiên của tháng 9 trời âm u nhưng trong lòng em có nắng bởi đã có anh bên cạnh.

9. Welcome you to September - the month of our National Day, of autumn and love.

Chào tháng 9, Chào tháng của ngày Quốc Khánh, tháng của mùa thu và tình yêu.

10. Goodbye August. Hello September! Please a good month and bring smiles, happiness and good fortune to my family and friends

Tạm biệt tháng 8. Xin chào tháng chín! Cầu mong một tháng tốt lành và mang lại nụ cười, hạnh phúc và may mắn tới gia đình và bạn bè của tôi.

Hình ảnh chào tháng 9 đẹp, ảnh bìa chào tháng 9

Cùng với những stt về tháng 9, câu nói hay về tháng 9 ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm những hình ảnh đẹp về tháng 9, ảnh bìa chào tháng 9 – Hello September để chia sẻ cảm xúc của mình về tháng mới nhé.

Xin chào tháng 9, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả chúng ta!

Thứ Sáu, 01/09/2023 06:40
2,922 👨 111.639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí