Câu nói hay về mối tình đầu, stt về tình đầu

Mối tình đầu với những cảm xúc ngây thơ, dại khờ, sự cuồng nhiệt, ngây ngô của tuổi trẻ luôn khiến người ta nhớ nhất và khó có thể nào quên được. Khi đã trưởng thành, bạn sẽ không bao giờ có lại được cảm giác đó. Mối tình đầu của bạn có hoàn hảo không, bạn còn nhớ về mối tình đầu của mình không? Hãy cùng trải lòng về thứ tình cảm đẹp đẽ nhưng ngắn ngủi ở độ tuổi thanh xuân qua những câu nói hay về mối tình đầu, stt hay về tình đầu khó quên dưới đây nhé.

1. Mỗi chàng trai đều có một cô gái bạn không thể chạm vào, cô gái đó có tên: mối tình đầu.

2. Mối tình đầu qua đi
Không khi nào trở lại
Nhưng mà nỗi khát khao
Như gió mùa thổi mãi

3. Hóa ra chỉ một cái nắm tay cũng khiến trái tim trở nên dịu dàng,
Hóa ra nụ hôn đầu thực sự ngọt ngào đến thế,
Hóa ra một cái ôm thôi luôn là không đủ,
Hóa ra mỗi lúc bên bạn, ngón tay người ấy cũng run lên,
Hóa ra nũng nịu chút lại nhận về biết bao bao dung,
Hóa ra một lồng ngực ấm áp thực sự có ma lực khiến người ta cảm thấy bình yên…

4. Mối tình đầu dạy chúng ta biết cách trân trọng người bên cạnh mình, biết nói câu cảm ơn, biết cố gắng để bản thân mình càng thêm ưu tú.

5. Mối tình đầu thực sự quá khó quên hay đơn giản vì con người ta không muốn quên nhỉ?

6. Tình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.

7. Mối tình đầu là mối tình chúng ta mới thực sự yêu chân thành, vụng dại, không toan tính.

8. Tình đầu lãng mạn là cái gì đó đặc biệt đối với tất cả chúng ta, về cả cảm xúc và xác thịt. Nó làm chúng ta sống dậy và sau này chẳng bao giờ quên.

9. Người đàn ông may mắn khi anh ta là tình đầu của một cô gái, còn phụ nữ may mắn khi cô ấy là tình cuối của một người đàn ông.

Mối tình đầu

10. Có những thứ là đầu tiên, là duy nhất, là mãi mãi. Tức là không có điều gì thay thế được. Như mối tình đầu tiên. Kỷ niệm đầu tiên. Người đầu tiên. Tức là người khiến mình rớt nước mắt tuyệt vọng. Và cả hy vọng. Rồi lại tuyệt vọng.

11. Mối tình đầu tiên sẽ là người mà cho dù có gặp gỡ ai bạn cũng sẽ vô tình so sánh với người đấy, là người mà dẫu đã cố quên biết bao lần, họ vẫn lì lợm ở lại trong tim bạn. Lúc ấy, họ mới chính là người yêu đầu tiên của bạn.

12. Nhớ hay quên những rung động đầu đời. Trong sáng, đơn thuần và nhẹ nhàng đến thế.

13. Tình đầu cũng giống như những lần bước chân một mình trên biển cát. Dù bước rất chậm, rất nhẹ nhưng những vết hằn rất sâu.

14. Mối tình đầu chính là những gì đẹp nhất, tươi trẻ nhất của thời thanh xuân. Giống như một cuốn vở mới tinh, không một vết mực lem, trong sáng. Đi qua mối tình là những trang giấy nhòe nhoẹt, những dòng chữ chi chít kỷ niệm khắc sâu vào tim nhau.

15. Mối tình đầu tiên đôi khi không phải là người mà bạn dành tặng nụ hôn đầu hay người mà bạn hẹn hò lần đầu tiên. Mối tình đầu tiên chính là người mà dẫu đã cố quên biết bao nhiêu lần, họ vẫn lì lợm ở lại trong tim bạn. Lúc ấy, học mới là người yêu đầu tiên của bạn.

16. Thanh xuân của tôi là một chàng trai có nụ cười rất đẹp, người ấy xuất hiện trong những năm tháng đẹp đẽ nhất, chỉ cần được đi bên cậu ấy đối với tôi hôm đó bầu trời chợt đẹp hơn.

17. Mối tình đầu… Lời hứa hẹn của tuổi mười mấy chẳng hề nông cạn qua quýt, chỉ là chúng mình không đủ sức thực hiện. Những năm tháng ấy, quá khứ không nhiều dấu ấn, tương lai phía trước mịt mờ, vậy mà lại khiến tớ cả đời này không thể nào quên.

18. Mối tình đầu… Có đôi khi tớ nghĩ, nếu có thể gặp cậu vào lúc cậu đã trưởng thành, hoặc sắp kết hôn, vậy thì tốt biết mấy. Thế nhưng ông trời lại cứ khiến tớ gặp cậu vào những năm mười mấy tuổi. Giữa quãng lưng chừng tuổi trẻ ấy, tớ có thể trở thành người cậu thích, nhưng không thể là người cùng cậu đi đến cuối cuộc đời.

19. Mối tình đầu luôn đẹp hoàn mỹ cho đến khi một trong hai người tìm thấy mối tình thứ hai.

Mối tình đầu luôn đẹp hoàn mỹ

20. Mối tình đầu… Chỉ là, từ tận sâu trái tim mình, từ nơi tình câm của mình từng lặng lẽ nảy mầm rồi héo rũ theo tháng năm, tôi đã kịp nhắn nhủ tới bầu trời, rằng: “Nếu gặp người ấy, cho tôi gửi lời chào”.

21. Tình đầu chẳng qua là một phần ngu ngốc cộng với 9 phần hiếu kì.

22. Sức hút của mối tình đầu ở chỗ những người yêu nhau không biết sẽ có một ngày kết thúc.

23. Mối tình đầu luôn đẹp hoàn mỹ cho đến khi một trong hai người tìm thấy mối tình thứ hai.

24. Mối tình đầu mong manh như cơn gió. Em không thể có được dù em đã trao yêu thương thật nhiều.

25. Đàn ông luôn nhớ đến tình đầu của mình với sự dịu dàng đặc biệt, nhưng sau đó họ lại bó chặt mối tình đó lại.

26. Tuổi trẻ bạn đã từng một lần yêu ai say đắm chưa? Yêu bằng tất cả nhiệt huyết của cái tuổi trong sáng nhất, đẹp đẽ nhất, để cuối cùng, cả đời này cũng không thể nào quên được mối tình đầu với biết bao kỷ niệm ấy.

27. Mối tình đầu tiên sẽ là người mà cho dù có gặp gỡ ai bạn cũng sẽ vô tình so sánh với người đấy, là người mà dẫu đã cố quên biết bao lần, họ vẫn lì lợm ở lại trong tim bạn. Lúc ấy, họ mới chính là người yêu đầu tiên của bạn.

28. Mối tình đầu cũng giống như cơn rào mùa hạ năm nào, ào đến rồi vội đi, thoáng đi qua nhưng đủ làm ta ướt áo.

Thứ Hai, 14/09/2020 14:20
4,26 👨 41.083
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí