Cảnh giác với lời "quảng cáo" chia sẻ tài khoản Spotify Premium “miễn phí” để không bị lừa đảo

Ngay khi Spotify, dịch vụ streaming nhạc lớn nhất thế giới có mặt tại Việt Nam, nó đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nắm bắt tâm lý chung nhiều người dùng muốn được trải nghiệm đầy đủ các tính năng có trên Spotify thông qua tài khoản Premium, nhiều người đã quảng cáo chia sẻ tài khoản cao cấp này nhằm mục đích xấu.

Theo hướng dẫn, để tạo được một tài khoản Premium của Spotify miễn phí người dùng phải cài một add-on vào trình duyệt máy tính để đăng nhập dưới tài khoản chia sẻ code Cookie.

Lời rao đang có nhiều tài khoản Premium của Spotify, và cho người dùng tải về miễn phí được đăng tải trên một trang web
Lời rao đang có nhiều tài khoản Premium của Spotify, và cho người dùng tải về miễn phí được đăng tải trên một trang web.

Theo ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc điều hành Công ty bảo mật NTS Security, điều này khiến người dùng phải đối mặt với nguy cơ bị lợi dụng nhằm tăng lượt xem quảng cáo trên trang blog kiến tiền và lừa đảo, đánh cắp thông tin mà họ không hề hay biết bởi đây thực chất là trò lừa đảo của hacker.

Ngoài ra, hiện nay cũng đang xuất hiện khá nhiều liên kết "quảng cáo" mời người dùng tải về miễn phí các tài khoản Premium của Spotify. Tuy nhiên rất có thể đây là những liên kết độc hại của tin tặc nhằm đánh lừa người dùng.

Giá tài khoản Premium của Spotify tại Việt Nam là 59.000 đồng/tháng

Hiện nay, giá tài khoản Premium của Spotify tại Việt Nam là 59.000 đồng/tháng, rẻ hơn gần gấp 4 lần so với giá tại Mỹ. 9,99 USD/tháng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/03/2018 09:12
31 👨 290
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ