Cách xem video YouTube theo nhóm bằng ShareTube online

Chia sẻ các video Youtube trên nhóm dễ dàng

Bạn đã từng chat Facebook theo nhóm, chat Skype theo nhóm vậy đã từng thử xem video YouTube theo nhóm hay chưa? Nghe khá lạ nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện khi sử dụng dịch vụ ShareTube trực tuyến.

ShareTube hỗ trợ người chơi có thể xem video YouTube theo nhóm, từ đó có thể bình luận, trò chuyện với mọi người trong nhóm thoải mái. Hoặc chúng ta cũng có thể gửi video trên YouTube trong nhóm dễ dàng để mọi người trong nhóm có thể xem được video. Nếu bạn đang lên kế hoạch tụ tập bạn bè xem video thì hãy thử dịch vụ ShareTube trong bài hướng dẫn dưới đây.

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ truy cập vào trang chủ của dịch vụ ShareTube trực tuyến theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến, tại giao diện chính chúng ta sẽ nhập tên phòng mới cho hội bạn bè trong nhóm của mình nhé. Sau đó, bạn nhấn chọn Make a room để tạo 1 phòng mới trên ShareTube. Với những ai đã tạo phòng sẵn thì chỉ cần nhấn Join a room để đăng nhập nhé.

Lưu ý với bạn đọc, tên phòng của bạn chỉ có ký tự chữ và số thôi nhé.

Tạo phòng xem video YouTube

Bước 3:

Ở giao diện mới này, chúng ta cần đặt tên username tham gia phòng cho mình để dễ nhận biệt nhau trong phòng nhóm với mọi người. Sau đó nhấn Enter.

Tên thành viên tham gia phòng ShareTube

Bước 4:

Ngay sau khi đã tạo và đăng nhập vào phòng, chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện của ShareTube gồm ô nhập link URL video tìm kiếm trên YouTube, danh sách video YouTube gợi ý, ô danh sách các thành viên trong phòng, ô trò chuyện trong phòng, ô nhập nội dung trò chuyện.

Giao diện phòng trên ShareTube

Bước 5:

Tiếp đến để mời bạn bè tham gia vào phóng nhóm xem video YouTube trên ShareTube, chúng ta sẽ click vào biểu tượng Facebook hoặc Twitter bên trên cùng để gửi tin nhắn lời mời đến bạn bè.

Gửi tin nhắn tham gia ShareTube

Hoặc người dùng cũng có thể gửi tên phòng đã tạo đó cho bạn bè của mình kèm theo đường link trang chủ của ShareTube. Người đó chỉ cần nhập tên phòng sau đó nhấn Join a room để đăng nhập vào phòng đã được tạo.

Tham gia phòng trên ShareTube

Bước 6:

Khi chúng ta gửi lời tham gia cho bạn bè và đăng nhập thành công, chúng ta sẽ nhìn thấy tên của họ trong khung chat của nhóm. Bây giờ các thành viên trong phóng có thể trao đổi với nhau nhé.

Chat nhóm trên ShareTube

Bước 7:

Bây giờ, bạn hãy gửi bất cứ một link video YouTube cho mọi người nhé. Chúng ta chỉ cần nhập link URL của video YouTubenhấn Gửi. Ngay lập tức mọi người trong nhóm đều có thể xem được video đó. Đồng thời, video sẽ xuất hiện tại danh sách video ở giao diện bên trái.

Gửi video YouTube lên nhóm ShareTube

Bước 8:

Nếu những người khác gửi video vào nhóm, chúng ta sẽ nhìn thấy video đó có mặt trong danh sách video. Nếu muốn xem video nào, các thành viên trong phòng chỉ cần click vào video đó mà thôi.

Danh sách video YouTube trên ShareTube

Tiếp theo chúng ta nhìn xuống giao diện sẽ nhìn thấy dòng chữ Add to Queue ở mỗi video. Khi bạn click vào đó, video sẽ được đưa vào danh sách video lượt phát của nhóm trên ShareTube.

Danh sách phát video YouTube trên ShareTube

Trên đây là cách sử dụng dịch vụ ShareTube, chia sẻ video YouTube trong các nhóm. Tuy nhiên, dịch vụ này mới ra mắt nên đôi lúc còn hạn chế hoặc xảy ra lỗi. Hy vọng trong thời gian tới, nhà sản xuất sẽ mang tới người dùng dịch vụ ShareTube, xem video Youtube theo nhóm hoàn chỉnh hơn.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 25/01/2017 23:08
31 👨 3.461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube